fbpx
News

2 คู่รักไอดอลเกาหลี แจ้งข่าวยุติความสัมพันธ์

วงการบันเทิงเกาหลีเริ่มต้นเดือนสิงหาคมด้วยข่าวการยุติความสัมพันธ์ของคู่รัก 2 คู่ที่เพิ่งแจ้งข่าวการคบหาดูใจกันเมื่อไม่นานมานี้

โดยคู่แรกเป็นคู่ของ จงฮุน สมาชิกวง FTISLAND และนักกีฬายิมนาสติก ซนยอนแจ ที่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ไปเมื่อช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทางต้นสังกัดของ จงฮุน ได้ยืนยันข่าวเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 สิงหาคม ว่าทั้ง 2 คนได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้วตั้งแต่ช่วง 2 สัปดาห์ก่อน

เบื้องหลังการยุติความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนมาจากความกดดันที่เกิดขึ้นหลังจากข่าวของทั้งคู่ถูกเปิดเผยออกมา  ซึ่ง จงฮุน ได้พูดถึงเรื่องนี้ในงานแฟนมีตติงที่ญี่ปุ่นว่า ยอนแจ รู้สึกกดดันกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีกหนึ่งคู่ที่แจ้งข่าวยุติความสัมพันธ์ในวันนี้คือคู่ของ ยูอี และ คังนัม ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการร่วมงานกันในรายการ Law of The Jungle ซึ่งทั้ง 2 คนได้เปิดเผยความสัมพันธ์เมื่อช่วงเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทาต้นสังกัดของฝ่ายชาย ได้แจ้งกับสื่อว่าเหตุผลของการยุติความสัมพันธ์คือเวลาว่างของทั้ง 2 คนที่ไม่ตรงกันเนื่องจากกิจกรรมที่ยุ่งของทั้งคู่ ทำให้ทั้ง 2 คนตัดสินใจลดความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีผู้ใกล้ชิดกับทั้ง 2 คนได้อธิบายว่า หลังจากที่ข่าวของทั้ง 2 คนถูกเปิดเผยออกมาทำให้ทั้งคู่รู้สึกกกดดันเป็นอย่างมาก

 

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button