fbpx
HALLYU K PICKS!News

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีรับบัตรเข้าร่วมงาน 2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE IN BANGKOK

2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE IN BANGKOK

หลังจากเริ่มกิจกรรมกันมาตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม ตอนนี้ได้ 7 ท่านผู้โชคดีที่จะได้พาเพื่อนไปร่วมสนุกด้วยกันในงาน 2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE IN BANGKOK กันแล้ว

และนี่คือรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 7 ท่าน ติดต่อแจ้งชื่อเพื่อรับรางวัลหน้างานได้ที่กล่องข้อความเพจ Hallyu K Star เลย

Section TV | EP880

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Mew Chonnipha 

ชอบตอนนี้เพราะว่าเป็นรายการที่ไปโปรโมตเพลงใหม่คือเพลง 울고 싶지 않아 แต่รายการให้เหล่าเซบแรพสดๆในรายการเลย ซึ่งแต่ละคนทำออกมาได้ดีมาก ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ใน Hiphop Team ก็ตาม จนพิธีกรทั้งสองต้องเอ่ยปากชมว่า “เซเว่นทีนน่าทึ่งมากๆ จู่ๆก็ขอให้ทำ แต่ทำได้ดีมากๆ พวกคุณสุดยอดมาก? ” และที่ยิ่งเป็นกว่านั้นคือ นอกจากพิธีกรจะชมแล้ว เซบก็ไม่เคยทำให้กะรัตผิดหวังเลยค่ะ

Yu Hui Yeol’s Sketchbook | EP345

Milk Sirapatsorn

Seventeen มาแสดงปิดรายการ จำได้ว่าเด็กๆเคยบอกไว้ว่าอยากมารายการนี้ของยูฮียอลมากๆ เพราะมีแต่ศิลปินดังๆมา ตอนที่รู้ข่าวว่าเด็กๆได้มาออกก็ดีใจมากๆ อย่างน้อยก็เหมือนประสบความสำเร็จไปอีก 1 ขั้นแล้วนะ เก่งมาก^_____^~?

Hello Counsellor | EP302

Pavarin Phasook

จองฮัน กับ ซึงกวาน ไปออกรายการนี้ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาที่ถูกเขียนส่งมาจากคนทางบ้านค่ะ โดยทั้งสองคนเข้าร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการค่ะ ซึ่งในรายการจะเกี่ยวกับการแก้ปัญหาของคนทางบ้านที่ไม่สามารถแก้ไขและพูดคุยกันให้ไปในทางที่ดีขึ้นได้ ก็จะมาออกรายการนี้เพื่อให้พิธีกรในรายการช่วย โดยตอนนี้จองฮันและซึงกวานได้มาช่วยแก้ไขปัญหาสามเรื่องด้วยกัน เรื่องแรกคือสามีชอบเที่ยว ไม่ช่วยดูแลลูกเลย ประทับใจที่ซึงกวานบอกให้ผู้ที่เป็นสามีเลิกดื่มเหล้าสักที แม้ว่าตัวเองจะเด็กกว่า แต่ก็มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากจริงๆ ส่วนเรื่องที่สองคือเรื่องที่สามีชอบออกคำสั่งชอบใช้งานทุกคนในบ้าน และเรื่องที่สามคือเรื่องที่เจ้านายชอบเล่าชีวประวัติของตัวเองให้ลูกน้องที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารฟังซ้ำๆทุกวัน ซึ่งทั้งสองคนก็ทำหน้าที่พิธีกรได้เป็นอย่างดี ตั้งใจฟังและร่วมแก้ไขทุกปัญหาเลยค่ะ

King of Mask Singer | EP70

Weerada Bew

เป็นตอนที่เซเว่นทีนเมนโวคอลโดคยอม ไปแข่งร้องเพลงหน้ากากก็อบลินน้อย
ตอน 70 นี้ก็อบลินน้อยชนะเกาะสมบัติผ่านเข้ารอบสุดท้าย เลยต้องมาแข่งในรอบตัดเชือกกับน้ำมันบุลกวังดงต่อ แต่สุดท้ายก็อบลินน้อยก็แพ้น้ำมันบุลกวังดง
โดคยองร้องเพลงดีเพราะ เก่งมากๆ ภูมิใจในตัวโดคยอมมากๆ มีแต่คนชื่นชมโดคยอม ขนาดดองกึนที่อยู่ในเอเจนซี่เดียวกันกับเซเว่นทีนยังไม่รู้เลยว่าเป็นโดคยอม 55555

My Little Television | EP60

Pear JL

ตอนนี้เป็นตอนต่อจากตอนที่ 59 ที่เซเว่นทีนได้แต่งเพลงประกอบรายการมาแต่งท่อนแร็ปและคิดท่าเต้นต่อจนเสร็จภายในเวลาไม่กี่ชม.ค่ะ ชอบที่ทุกคนช่วยกันระดมความคิดกันแต่งและช่วยๆกันทำออกมา ทำให้เพลงที่ออกมาฟังติดหูมากๆและยังเข้ากับท่าเต้นอีกด้วย และชอบที่ทำให้เห็นถึงความสามารถในก่รแต่งเพลงเอง เต้นเอง ร้องเอง เซบทุกๆคนเก่งมากจริงๆดูแล้วรู้สึกถึงความตั้งใจของทุกคนเลย เป็นเสน่ห์อีกด้านนึงที่ทำให้ชอบเซเว่นทีนมากขึ้นไปอีก

MV Bank | EP54

Prim Prima

เซเว่นทีนขึ้นทอล์กโชว์ช่วงคัมแบคอาจูไนซ์ รู้สึกดีใจที่พี่คูปส์ได้เจอพี่ชายที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่ยังเกิดจริงๆค่ะ ถึงจะแค่ผ่านทางหน้าจอ แต่ขอให้ได้เจอตัวจริงๆไวๆนะคะ ?

Baek Jong Won’s Top 3 Chef King | EP79

Tip Puangphaka

สมาชิก seventeen ที่ไปออกก็คือ ซึงกวาน กับ มินกยู ตอนแรกก็ไปนั่งน้ำลายสออยากกินไปหมดแล้วทีนี้ได้ลุกไปทำก๋วยเตี๋ยวให้คน 20 คนก็ช่วยกันกับ ซึงกวาน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็น มินกยู ทำ แค่มินกยูยืนเฉยๆก็ว่าหล่อแล้ว ยิ่งกลายร่างเป็นแม่บ้านมิงแล้วนั้นยิ่งมีเสน่ห์ เป็นผู้ชายที่ทำอะไรก็เก่งไปซะหมดและยังมีซึงกวานที่ไปเพิ่มความวาไรตี้ให้รายการอีก ถีงแม้สุดท้ายจะทำซุปหัวปลาแพ้ไปแต่แม่บ้านมิงก็ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ภูมิใจในตัวนายมาก 555 ชอบมากๆเลยค่ะ ยิ่งดูผ่าน Viu Thailand แล้วนั้นยิ่งฟินภาพก็ดีซับก็อ่านง่ายเด้อออ~~~

ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกกันในกิจกรรมนี้ แล้วรอติดตามกิจกรรมใหม่จาก Hallyu K Star และ Viu Thailand ได้อีกเร็วๆนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button