fbpx
News

CLC กับความประทับใจจาก Produce 101 ซีซัน 2

ช่วงบ่ายวันที่ 3 สิงหาคม CLC ได้จัดงานคัมแบคโชว์เคสในรอบสื่อขึ้น โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์สมาชิกของวงได้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อรายการ Produce 101

เอลกี้ ได้พูดถึง 2 เด็กฝึกหัดของ CUBE อย่าง ไลควานลิน และ ยูซอนโฮ ว่า

“ก่อนหน้านี้ฉันคอยเชียร์ ยูซอนโฮ กับ ไลควานลิน อยู่ค่ะ เพราะเรารู็จักกันตั้งแต่ก่อนเริ่มรายการ Produce 101 แล้ว ทั้ง 2 คนเป็ฯคนที่นิสัยดีมาก แล้วตอนนี้ ยูซอนโฮ ก็เหมือนเป็นครอบครัวของพวกเรา เพราะว่าเค้าได้มาร่วมถ่ายทีเซอร์โปรโมตอัลบั้มใหม่ของ CLC ด้วย”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึงฮี ได้พูดถึงรายการ Produce 101 ว่า

“นอกจาก ยูซอนโฮ กับ ไลควานลิน แล้ว ฉันยังคอยเชียร์รุ่นพี่ NU’EST ด้วยค่ะ

ฉันเองก็เป็นสมาชิกในแฟนคาเฟ่ของรุ่นพี่ตั้งแต่ก่อนมาแข่งในรายการแล้ว และเราก็เคยมีโอกาสโปรโมตในช่วงเดียวกัน ซึ่งในตอนนั้นฉันรู้สึกว่า รุ่นพี่ NU’EST เป็นวงที่ยอดเยี่ยมมาก และยิ่งได้เห็นพลังของแฟนๆที่มอบให้กับรุ่นพี่ฉันยิ่งรู้สึกประทับใจ ฉันเองก็ให้การสนับสนุนในฐานะแฟนคนหนึ่งของวงเช่นกันค่ะ ยิ่งได้เห็นความนิยมจากรายการ และอันดับเพลงในชาร์ตฉันยิ่งรู้สึกภูมิใจไปด้วย”

CLC จะคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มใหม่ FREE’SM โดยอัลบั้มเพลงเพลงโปรโมต ‘Where Are You?’ จะปล่อยออกมาในเวลา 6 โมงเย็นตามเวลาในเกาหลี วันนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button