fbpx
News

Idol School ชี้แจงแผนกิจกรรมของ 8 นักเรียนที่ออกจากโรงเรียน

Idol School ได้ออกอากาศตอนที่ 4 พร้อมกับประกาศคะแนนประจำสัปดาห์ ซึ่ง 8 นักเรียนในอันดับล่างสุดจะต้องออกจากโรงเรียนในสัปดาห์นี้

นักเรียนทั้ง 8 คนที่ไม่ผ่านการประเมินในสัปดาห์ที่ 4 ได้แก่ สโนว์เบบี้ ไวท์มิเชล อีซึล จองโซมี ยุนจีอู ยางยอนจี ฮงซีอู และ โจเซริม

โดยหลังจากนี้ทั้ง 8 คนจะฝึกซ้อมในระบบของ ‘ห้องเรียนทั่วไป’ เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์หลังจากนี้ ซึ่งทาง Idol School จะให้การสนับสนุน และสร้างโอกาสผ่านกิจกรรมต่างๆ ซึ่งนักเรียนจาก ‘ห้องเรียนทั่วไป’ จะได้รับโอกาสเดบิวต์ในช่วงปี 2018

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นักเรียนของ Idol School ได้เซ็นสัญญาก่อนเริ่มถ่ายทำรายการ โดยในสัญญาได้ระบุว่าทาง Mnet และ CJ E&M จะให้การสนับสนุนทุกคนในการฝึกซ้อม และทำกิจกรรมต่างๆต่อไปถึงแม้จะออกจากการถ่ายทำของรายการแล้ว โดยนักเรียนทุกคนมีสิทธิตัดสินใจว่าจะอยู่ในสัญญาต่อไป หรือจะยกเลิกสัญญาหลังจากออกจากการถ่ายทำของรายการ

ตัวแทนจากทาง Mnet ได้แจ้งว่า Idol School ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างอนาคตให้กับวงการเพลง โดยมีแผนการในระยะยาวที่จะต่อยอดเป็นระบบที่ให้การสนับสนุนกับคนที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน และมีเป้าหมายในการพัฒนาระบบที่สนับสนุนโมเดลต่างๆของธุรกิจวงการเพลงในปัจจุบันและอนาคต เพื่อเชื่อมโยงศิลปินจากระบบของ Idol School สู่โปรดิวเซอร์ต่างๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button