fbpx
News

MBC ประกาศรายชื่อศิลปินในงาน Korean Music Wave 2017

งาน Korean Music Wave ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ได้ประกาศรายชื่อศิลปิน พร้อมกับระบุผู้ที่จะมารับหน้าที่ MC ของงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของาน 2017 DMC Festival

สำหรับรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงานในปีนี้ได้แก่ BTS, TWICE, Red Velvet, B1A4, BTOB, Teen Top, B.A.P, MAMAMOO, GFRIEND, BLACKPINK, iKON, EXID, NU’EST W, Lovelyz, ASTRO และ PRISTIN โดยผู้ที่จะมารับหน้าที่ MC ของงานคือ V จาก BTS และ ดาฮยอน จาก TWICE ที่จะมาร่วมดำเนินงานกับ คิมซองจู พิธีกรรายการ King of Mask Singer

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Korean Music Wave เริ่มต้นครั้งแรกในปี 2009 ที่อินชอน ก่อนที่จะเดินสายไปจัดยังประเทศต่างๆทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ไทย ญี่ปุ่น อเมริกา ออสเตรเลีย และฝรั่งเศส ซึ่งงานในปี 2017 นี้ จะเป็นการจัดขึ้นเพื่อสนับสนุน และโปรโมตการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวที่จะจัดขึ้นที่ พยองชาง ในปี 2018

โดยงานในปีนี้จะเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าชมตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้สิทธิในการเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ทราบผ่านทางเว็บไซต์ www.dmcfestival.com

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button