fbpx
News

MBC ร่วมวง เตรียมทำรายการเซอร์ไววัล ‘ไอดอล สร้าง ไอดอล’

MBC เป็นอีกหนึ่งสถานีโทรทัศน์ที่กำลังจะสร้างรายการเซอร์ไววัลเพื่อค้นหาสมาชิกไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ ซึ่งจะมีรูปแบบแตกต่างจากรายการอื่นๆที่ได้เปิดเผยออกมา

ช่วงเช้าวันที่ 8 สิงหาคม ตัวแทนจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวได้แจ้งว่า ทาง MBC ได้แจ้งว่ากำลังอยู่ระหว่างการเตรียมรายการใหม่ที่จะเป็นการแข่งขันของสมาชิกไอดอลกรุ๊ป เพื่อค้นหาสมาชิกของไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ และมีกำหนดที่จะออกอากาศตอนแรกช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน โดยผู้ที่รับผิดชอบในโปรเจคนี้คือ PD จองชางยอง ที่มีผลงานในแผนกรายการบันเทิงอย่างรายการ Radio Star, Section TV, Music Core และ Sunday Night

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากความสำเร็จของรายการ Produce 101 ทำให้รายการเซอร์ไววัลออดิชันเพื่อค้นหาสมาชิกไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้มีหลายรายการที่ได้เริ่มต้นการทำงานแล้ว เช่นรายการ The UNIT ของ KBS ที่เป็นการแข่งขันของศิลปินและไอดอลที่เดบิวต์แล้ว เช่นเดียวกับโปรเจคของ YG ที่นำโดย ฮานดงชอล PD ซึ่งกำลังเตรียมรายการเซอร์ไววัลของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์แล้ว

สำหรับรายการของทาง MBC จะมีคอนเซปที่แตกต่างออกไป โดยจะใช้คอนเซป ‘ไอดอล สร้าง ไอดอล’ ที่จะเป็นความแตกต่างของรายการนี้จากรายการเซอร์ไววัลเพื่อค้นหาสมาชิกไอดอลกรุ๊ปวงใหม่รายการอื่นๆ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button