fbpx
News

DIA ส่ง MVเพลง ‘DARLING MY SUGAR’ ของยูนิต L.U.B ก่อนคัมแบควง

สาวๆ DIA ที่กำลังจะคัมแบค กลับมาอีกครั้งด้วยมินิอัลบั้มที่ 3 ‘Love Generation’ ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ได้ส่งมิวสิควีดีโอของซับยูนิตออกมาให้ได้ชมกันก่อน

: อัพเดต 18/08/2017

DIA ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘DARLING MY SUGAR’ ออกมาแล้วทางออฟฟิศเชียลYoutube ซึ่งเพลงนี้เป็นยูนิต L.U.B ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ จูอึน ,เจนนี่ ,อึนจิน และ อึนแช

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: ข่าวก่อนหน้านี้

ในวันที่ 17 สิงหาคม DIA ได้ส่งมิวสิควีดีโอเพลง ‘LOOK’ ออกมาทางช่องออฟฟิศเชียล Vapp ซึ่งเพลงนี้เป็นยูนิต BCHCS (บินแชนฮยอนซึเอส) ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ เยบิน ,แชยอน ,ฮีฮยอน ,ยูนีซ และ ซมอี

โดยการคัมแบคครั้งนี้มินิอัลบั้มที่ 3 ‘Love Generation’ ของ DIA จะมีทั้งหมด 4 เวอร์ชั่น คือ regular ver. ,limited edition ver. ,BCHCS ver. และ L.U.B ver. ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 11 เพลง และเพลงพิเศษที่ต่างออกไปในแต่ละเวอร์ชั่น ซึ่งเพลง ‘Look’ ที่ปล่อยมานี้เป็นเพลงพิเศษที่จะอยู่ในเวอร์ชั่น BCHCS เท่านั้น

ส่วนยูนิต L.U.B ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ จูอึน ,เจนนี่ ,อึนจิน และ อึนแช จะปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 18 สิงหาคม รอติดตามชมกัน

: อัพเดต 17/08/2017

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี MBK Ent. ได้อัพเดตคลิปวีดีโอลงในช่องออฟฟิศเชียล Youtube

https://www.youtube.com/watch?v=TIrr8sS_j4g

 

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button