fbpx
News

Sunmi • การออกจาก JYP และร่วมงานกับ YG

ซอนมี ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อโปรโมตซิงเกิลใหม่ของเธอ ‘Gashina’ ซึ่งเป็นผลงานแรกหลังจากเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ MakeUS Entertainment ในช่วงเช้าวันที่ 22 สิงหาคม

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซอนมี ได้พูดถึงการตัดสินใจออกจากค่าย JYP ซึ่งเธอใช้เวลากว่า 10 ปีตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเป็นศิลปินของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันอยู่ที่ JYP มา 10 ปีค่ะ ทำให้ฉันสงสัยว่าโลกภายนอกที่กว้างใหญ่มันเป็นยังไง ถึงแม้ว่าสิ่งแวดล้อมใหม่ๆอาจจะเป็นสิ่งที่ฉันไม่คุ้นเคย แต่ฉันก็ตัดสินใจที่จะออกมาเผชิญหน้าเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆสำหรับตัวฉัน

นี่เป็นการคัมแบคครั้งแรกของฉันหลังจากการยุติโปรโมตของ Wonder Girls ซึ่งตอนนี้สมาชิกแต่ละคนก็กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานโซโล และสมาชิกทุกคนก็ให้กำลังใจฉันสำหรับการโปรโมตครั้งนี้ และบอกให้ฉันทำเต็มที่เหมือนที่เคยทำมาตลอด

PD พัคจินยอง ถามฉันถึงอัลบั้มใหม่ และชวนฉันมาร่วมในรายการ Party People ด้วยค่ะ ซึ่งฉันเพิ่งได้คุยกับทีมงานถึงการบันทึกรายการในวันนี้”

สำหรับการร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์จาก YG ‘The Black Label’ ซอนมี ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจาที่ MakeUS แจ้งว่าจะได้ทำงานร่วมกัน ฉันก็ได้ติดต่อกับ The Black Label ด้วยตัวเองค่ะ เราพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกันจากแนวเพลงที่ฉันชอบและทิศทางของเพลงที่อยากให้เป็น

ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกับการร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์จาก The Black Label และระหว่างการทำงานเพลงฉันก็รู้สึกสนุกเหมือนกับการได้ทำงานไปแล้วเล่นไปด้วย”

ซอนมี ยังได้ทิ้งท้ายถึงความเปลี่ยนแปลงจากการโปรโมตโซโลของเธอ

“เพลง 24 Hours ฉันทำงานร่วมกับ พัคจินยอง PD และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของการโซโลของฉัน มาถึงเพลง Full Moon ฉันได้ร่วมงานกับ Brave Brother ซึ่งเป็นการดึงสเน่ห์และความสามารถของฉันออกมาต่อจากการโปรดิวซ์ของ พัคจินยอง PD

สำหรับการร่วมงานกับ The Black Label ในเพลง Gashina เป็นการเพิ่มสีสันให้กับงานโซโลของฉัน และเป็นการเปิดกว้างให้กับสไตล์การร้องเพลงของฉัน

การโปรโมตครั้งนี้ เป็นความท้าทายในการเริ่มต้นครั้งใหม่ เป็นอีกช่วงเวลาสำคัญของฉัน ฉันอยากแสดงออกถึงเพลงที่หลากหลายต่อจากนี้ ซึ่งเป้าหมายของฉันคือได้รับการยอมรับในฐานะศิลปิน และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยเสียงเพลงของฉัน”

ซอนมี จะขึ้นโปรโมตคัมแบคสเตจแรกในรายการ M!Countdown วันที่ 24 สิงหาคม นี้ ติดตามกันได้ทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button