fbpx
News

Suzy เตรียมจับไมค์ขึ้นคอนเสิร์ตแรกหลังต่อสัญญา JYP

ซูจี ได้ต่อสัญญาใหม่กับทาง JYP ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แฟนๆหลายคนยังคงกังวลว่าการต่อสัญญาครั้งนี้จะได้เห็น ซูจี ทำกิจกรรมไปในทิศทางของนักแสดงเป็นหลัก และอาจไม่ค่อยได้เห็นบทบาทในการเป็นนักร้องของเธอบ่อยนัก

ล่าสุด ซูจี เตรียมจับไมค์ขึ้นคอนเสิร์ตแรกหลังจากต่อสัญญากับทาง JYP โดย ซูจี ได้ยืนยันการร่วมแสดงในคอนเสิร์ต Grand Mint Festival 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 ตุลาคม ในโซล โดยตารางโชว์ของ ซูจี จะอยู่ในวันที่ 2 ของงาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซูจี ได้โปรโมตโซโลอัลบั้มแรกของเธอ ที่มีเพลงโปรโมตอย่าง Yes No Maybe ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ While You Were Sleeping ที่รับบทนำร่วมกับ อีจงซอก ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายเดือน กันยายน

สำหรับงาน Grand Mint Festival 2017 เป็นเทศกาลเพลงที่รวมศิลปินอินดี้ชื่อดังของเกาหลีไว้มากมาย เช่น Dean, Zion.T, Day Break, Sam Kim, Urban Zakapa, 10cm, Standing Egg และอีกมากมาย โดยสามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Interpark

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button