fbpx
News

Hangzoo ‘SMTM6’ เปิดใจ “ผมไม่เคยเข้าใจมาก่อนทำไมคนถึงชอบร้องไห้ในรายการนี้”

Show Me The Money 6 ปิดฉากลงเรียบร้อยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากับการออกอากษศสดในรอบสุดท้าย พร้อมกับแชมป์คนใหม่ Hangzoo สมาชิกวง Rhythm Power จากทีม Zico & Dean

หลังจากการประกาศผู้ชนะ Hangzoo ได้ร้องไห้ออกมาบนเวที พร้อมกับพูดความในใจของเค้าว่า

“ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมคนถึงชอบร้องไห้ในรายการนี้ …

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การแข่งขันในรายการนี้มันยากมากจริงๆครับ แต่สิ่งที่ทำให้ผมแข็งแกร่งและก้าวเดินต่อไปคือทุกคนที่อยู่บนเวทีนี้ ทีมงานของพวกเราในค่ายคอยภาวนาเอาใจช่วยผมตลอด ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้งมาก

แต่สำหรับสมาชิกของ Rhythm Power พวกเราตั้งใจที่มาร่วมรายการนี้ และทำให้เต็มที่ไปด้วยกัน พอผมได้เห็นหน้าพวกเค้าวันนี้มันจึงทำให้น้ำตาของผมไหลออกมา”

ก่อนหน้านี้ Hangzoo มาร่วมแข่งในซีซันที่ 4 แต่ก็ต้องตกรอบไปตั้งแต่การออดิชัน ซึ่งในซีซันนั้น GeeGooin สมาชิกของวงเข้ามาถึงรอบทีมแบทเทิล ส่วนในซีซันที่ 5 Boi B สมาชิกอีกคนของวงก็เข้ามาถึงรอบการแสดงสด ทำให้ในซีซันที่ 6 นี้ ทั้ง 3 คนตัดสินใจมาเข้าแข่งขันร่วมกัน แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามความตั้งใจ เมื่อ GeeGooin ไม่ผ่านรอบออดิชัน ส่วน Boi B ก็ต้องตกรอบไปในการแข่ง 1 VS 1 เหลือเพียงเค้าคนเดียวที่ได้เข้าร่วมทีมโปรดิวเซอร์

ระหว่างช่วงเวลาฉลองบนเวที Hangzoo ได้เรียก GeeGooin และ Boi B ขึ้นมาบนเวที ซึ่งทั้ง 3 คน ใส่เสื้อแบบเดียวกัน ก่อนที่จะประกาศว่าอัลบั้มของพวกเค้ากำลังจะถูกปล่อยออกมาเร็วๆนี้

Hangzoo ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังรายการว่า

“เหตุการณ์ในวันนี้เหมือนกับมันไม่ใช่เรื่องจริงครับ ผมไม่รู้ว่าจะพูดออกมายังไง ก่อนหน้านี้ผมยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าผมต้องการอะไร แต่ตอนนี้ผมมั่นใจแล้วครับ นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น”

คอยติดตามผลงานของ Hangzoo และ Rhythm Power กันได้ เร็วๆนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button