fbpx
News

EXO คัมแบครีแพคเกจอัลบั้ม ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง ‘Power’

EXO กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ด้วยรีแพคเกจอัลบั้มของอัลบั้มเต็มที่ 4 กับเพลงโปรโมต Ko Ko Bop ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยรีแพคเกจอัลบั้มนี้มีชื่อว่า ‘THE WAR: The Power of Music’ และมีเพลงโปรโมตคือ ‘Power’ 

วันที่ 4 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี EXO ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘Power’ ออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นเกาหลี และ จีน

Korea ver.

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Chinese ver.

เพลง ‘Power’ นี้สมาชิกของ EXO ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ LDN Noise ในเพลงสไตล์ EDM ที่มาพร้อมกับเสียงสังเคราะห์และบีทที่แสดงออกถึงการเคลื่อนไหว โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงพลังที่เกิดขึ้นจากการรวมเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านบทเพลง

ซึ่งรีแพคเกจอัลบั้ม ‘THE WAR: The Power of Music’ จะมีทั้งหมด 12 เพลงเป็นเพลงใหม่ที่เพิ่มเข้ามา 3 เพลง รวมกับ 9 เพลงจากอัลบั้มเต็ม The War ที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ และรีแพคเกจอัลบั้มนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 5 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button