fbpx
News

เมื่อ Sunmi แอบซื้ออัลบั้มมือสองของตัวเอง เพื่อคุยกับแฟนที่ขายอัลบั้ม

ซอนมี ที่กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตคัมแบคในซิงเกิลใหม่ Gashina ได้มาร่วมโปรเจคกับรายการของ MOMO X เพื่อโอกาสในการออกไปพบกับแฟนๆ

โดยการถ่ายทำในครั้งนี้เริ่มต้นจาก ซอนมี พบอัลบั้ม Why So Lonely ของ Wonder Girls ที่เป็นหน้าปกของเธอถูกประกาศขายในเว็บไซต์ซื้อขายมือ 2 หลายแผ่น ทำให้เธอสงสัยว่าทำไมแฟนของเธอถึงขายอัลบั้มออกมาแบบนี้ ทำให้เธอตัดสินใจกดซื้อและนัดเจอเพื่อรับของและพูดคุยกัน

โดยเมื่อถึงสถานที่นัดพบ ซอนมี ได้ให้ทีมงานของ MOMO X ออกไปเป็นผู้รับพร้อมกับติดกล้องและไมค์ไร้สาย เพื่อให้ ซอนมี ได้ยินการพูดคุยครั้งนี้ ซึ่ง เหตุผลของการขายอัลบั้มนี้เป็นเพราะ แฟนคนนี้ได้ซื้ออัลบั้มทั้งหมด 30 ชุดเพื่อเข้างานแฟนไซน์ ซึ่งเค้าติดตาม ซอนมี มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว และพร้อมกับอัลบั้มที่นำมาขาย เค้าได้พกรูปที่ถ่าย ซอนมี ในงานแฟนไซน์มาให้กับผู้ซื้อด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อเสร็จสิ้นการซื้อขาย ซอนมี ได้ปลอมตัวออกมาแจกโปสเตอร์โปรโมตซิงเกิลใหม่ Gashina และแน่นอนว่าแฟนคนนี้ก็สังเกตเห็นทันทีว่ามีบางอย่างผิดปกติ จนเค้าเริ่มมือสั่น เมื่อเห็นว่าคนที่แจกโปสเตอร์คือ ซอนมี

เมื่อ ซอนมี เปิดเผยตัว เธอก็ได้บอกกับแฟนคนนี้ว่า “ฉันจำได้นะคะ ฉันเห็นคุณที่งานแฟนไซน์แล้วก็ที่รายการเพลงบ่อยเลย” พร้อมกับจับมือที่สั่นของแฟนคนนี้

สุดท้ายแฟนคนนี้ได้เปิดเผยเหตุผลของการขายอัลบั้มปก ซอนมี เพิ่มเติมว่า เป็นเพราะว่าเค้าต้องการเก็บเงินเพื่อใช้สำหรับการท่องเที่ยวในอนาคต ซึ่งเมื่อจบการพูดคุย ซอนมี ได้เซ็นลายเซ็นบนโปสเตอร์ Gashina และขอบคุณแฟนคนนี้ที่คอยติดตามเธอมาเป็น 10 ปี

ติดตามชมรายการแบบเต็มๆกันได้ตามคลิปข้างล่างนี้เลย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button