fbpx
News

Kwon Hyunbin + Suhyun ‘AKMU’ ร่วมทีมซีรีส์ Temporary Idol

SBS Mobydic และ YG K-Plus จับมือร่วมกันทำโปรเจคซีรีส์เพื่อออกอากาศบนช่องทางออนไลน์ต่างๆในชื่อ Temporary Idol

ช่วงเช้าวันที่ 7 กันยายน ทางทีมงานได้ยืนยันรายชื่อ 4 นักแสดงที่จะมาร่วมกันในซีรีส์เรื่องนี้ ได้แก่ ควอนฮยอนบิน อีซูฮยอน คิมฮีจอง ฮวางซึงอน

Temporary Idol จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในค่ายบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อโปรดิวเซอร์ที่ผ่านการปั้นศิลปินให้แจ้งเกิดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้กลับมาจากการพักงานเพื่อสร้างวงไอดอลกรุ๊ปแบบ Co-ed และได้รวมตัวเด็กฝึกหัดที่มีความแตกต่างกันมากมาซ้อมเพื่อเตรียมทีมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮีจอง รับบทเด็กฝึกหัดที่มีความสามารถด้านการแรปและเต้น แต่กลับโดนเทและไม่ได้รับโอกาสในการเดบิวต์ จนกลายเป็นคนเกรี้ยวกราดและชอบระบายความโกรธด้วยการแรป

ฮวางซึงอน รับบทเด็กฝึกหัดที่เต็มไปด้วยความสดใส แต่พลาดโอกาสการเดบิวต์เนื่องจากเป็นโรคกลัวเวที ทำให้เธอตัดสินใจที่จะเรียนต่อด้านการแสดง

อีซูฮยอน  รับบทนักร้องสาวดูโอ้ที่เดบิวต์แล้ว แต่ไม่สามารถยืนบนเวทีคนเดียวได้โดยไม่มีพี่ชาย ซึ่งทำให้เธอเต็มไปด้วยความเครียด ทำให้ตัดสินใจเข้าร่วมทีมนี้เพื่อต้องการเรียกความมั่นใจในตัวเองกลับมา

ควอนฮยอนบิน รับบทเด็กฝึกหัดที่ฮอตที่สุด ซึ่งในรับความสนใจจากแฟนๆใน SNS ตลอดเวลา ทำให้เค้ามีความหลงไหลในการเป็นดารา และนำมาสู่ความมั่นใจในตัวเองที่บางครั้งกลายเป็นเรื่องตลก

Temporary Idol จะเริ่มต้นการถ่ายทำปลายเดือน กันยายน นี้ จะมีทั้งหมด 10 ตอน เริ่มออกอากาศในเดือน พฤศจิกายน ผ่านช่องทางออนไลน์ของ SBS Mobidic

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button