fbpx
News

LOEN แจ้ง Kim Taedong อาจไม่ได้ร่วมเดบิวต์กับ JBJ

JBJ วงโปรเจคกรุ๊ปจาก 7 ผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซัน 2 อาจจะต้องเดบิวต์ด้วยสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น หลัง คิมแทดง ยังไม่สามารถหาข้อสรุปกับทางต้นสังกัดได้

คิมแทดง พร้อมด้วย ผู้ปกครอง และทนายความ ได้เข้าเจรจาข้อตกลงต่างๆกับทางค่าย Major9 (The Vibe Label) พร้อมกับตัวแทนจาก CJ E&M และ LOEN Entertainment เพื่อหาข้อสรุปต่างๆจากปัญหาความไม่พอใจที่เกิดขึ้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปที่ลงตัวได้ ทำให้ในตอนนี้การเตรียมความพร้อมต่างๆรวมถึงการถ่ายทำเรียลิตี้ของ JBJ ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น

ทางตัวแทนจาก LOEN ได้แจ้งกับสื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 กันยายน ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนนี้ คิมแทดง และทาง Major9 ยังไม่สามารถหาข้อตกลงในเรื่องต่างๆได้ ถ้าปัญหานี้ยังคงดำเนินต่อไป มีความเป็นไปได้สูงมากที่ คิมแทดง จะไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมในโปรเจค และเดบิวต์ร่วมกับ JBJ

โดยตอนนี้เราจะยังรอการตัดสินใจต่างๆจนกว่าจะถึงกำหนดวันโชว์เคส ซึ่งถ้าได้บทสรุปที่ลงตัวก่อนวันโชว์เคส คิมแทดง ก็จะได้ร่วมทำกิจกรรมกับ JBJ ”

JBJ ได้วางกำหนดวันเดบิวต์ไว้ในวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งตอนนี้สมาชิกทั้ง 6 คน ทาคาดะ เคนตะ, คิมยงกุก, คิมซางกยุน, โนแทฮยอน, คิมดงฮัน และ ควอนฮยอนบิน ได้เซ็นสัญญาเพื่อการโปรโมตครั้งนี้แล้ว โดยก่อนจะถึงการเดบิวต์ครั้งนี้ สมาชิกของ JBJ จะมีรายการเรียลิตี้ให้ได้ติดตามกันทาง Mnet M2 ในช่วงเดือน กันยายน

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button