fbpx
News

Kang Haneul อำลาแฟนๆ เตรียมเข้ารายงานตัวเพื่อเกณฑ์ทหารวันนี้

นักแสดงหนุ่ม คังฮานึล ที่มีกำหนดเข้ารายงานตัวเพื่อรับการเกณฑ์ทหารในวันนี้ (11 กันยายน) ได้อำลาแฟนๆผ่าน SNS ส่วนตัว

โดย คังฮานึล ได้พูดถึงช่วงอายุ 20 ปีของเค้าที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์รูปทรงผมก่อนเข้ารายงานตัว ที่เพื่อนๆของเค้ามาร่วมกันตัดให้

“สมัยเข้าเรียนในวิทยาลัย ผมได้เจอกับเพื่อนกลุ่มนี้ และพอผมกลายเป็นรุ่นพี่ ผมก็ได้เจอกับกลุ่มรุ่นน้อง ซึ่งในตอนนี้เราสนิทกันมา 8-10 ปีแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมเคยคิดเรื่องนี้ไว้นานแล้ว ว่าในวันที่ผมจะต้องเกณฑ์ทหารผมอยากให้เพื่อนๆของผมมาช่วยกันตัดผมให้ และมันก็เกิดขึ้นจริง ซึ่งมันจะเป็นความทรงจำของผมไปตลอดชีวิต เพื่อนๆทุกคน ผมขอบคุณมากครับ

สำหรับโพสต์นี้ คงเป็นโพสต์สุดท้ายในช่วงอายุ 20 ของผม เพราะว่าผมก็ไม่ได้โพสต์บ่อยๆ และเมื่อผมกลับมาก็คงจะอายุ 30 แล้ว จริงๆ 30 ก็ยังไม่แก่สำหรับผม แต่ผมพยายามจะสร้างความพิเศษให้กับโพสต์สุดท้ายในวัย 20 ของผม

A post shared by 하늘 (@galpos3) on

มองย้อนกลับไปในช่วงอายุ 20 มีหลายอย่างที่เกิดขึ้น พอนึกถึงแล้วก็ไม่มีช่วงเวลาไหนที่รู็สึกเสียดายเลย มันเป็นช่วงที่รวบรวมความทรงจำที่ควรรักษาไว้ มีหลายๆโปรเจคที่ผมรักและได้ทำมัน ไม่มีโปรเจคไหนที่ผมไม่ชอบเลย เหมือนเป็นพรวิเศษที่ผมได้รับ พอคิดดูแล้ว ก็ทำให้ผมรู้สึกเข้มแข็งและยิ้มได้

สิ่งแวดล้อมใหม่ ผู้คนใหม่ๆ พลังใหม่ๆ คือสิ่งที่ผมคาดหวัง และผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องสนุก ผมจะใช้เวลา 2 ปีจากนี้ด้วยเสียงหัวเราะ และผมจะกลับมาครับ”

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button