fbpx
News

[เก็บตก] NCT 127 กับแฟนมีตติงในไทยครั้งแรกแบบไร้ขีดจำกัด

ผ่านไปเรียบร้อยกับการเดินทางมาเยือนประเทศไทยแบบครบทั้งวงเป็นครั้งแรกของ NCT 127 ในงาน ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยงานนี้แฟนๆ NCTzen ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมพร้อมกับการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานที่หมดลงอย่างรวดเร็ว

NCT 127 เปิดฉากความสนุกของแฟนมีตติ้งด้วยเวทีการแสดงที่สื่อความหมายถึงความไร้ขีดจำกัดอันเป็นคอนเซ็ปต์ของวง ในเพลง ‘LIMITLESS’ ก่อนทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งในงานแฟนมีตติงครั้งนี้หนุ่มๆเตรียมกิจกรรมพิเศษมาร่วมสนุกกับแฟนๆ เริ่มจากกิจกรรมแรกที่มีชื่อว่า “TO. NCT 127” ซึ่งหนุ่ม ๆ ได้เลือกคำถามที่แฟน ๆ ได้ส่งเข้ามาถามทางแฟนเพจ SM True ก่อนหน้านี้ มาตอบกันแบบสด ๆ โดยหนึ่งในสมาชิกอย่างหนุ่ม โดยอง ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงภาษาไทยท่อนสั้น ๆ “มันคงเป็นความรัก” ของ แสตมป์ อภิวัชร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ต่อด้วยกิจกรรมที่สองที่ชื่อว่า “It’s Him!” เป็นเกมที่เปิดเผยมุมน่ารัก ๆ และความสนิทสนมระหว่างสมาชิก รวมถึงกิจกรรมลำดับที่สาม “Let’s study 127” ที่ให้ทายคำถามเกี่ยวกับประเทศไทย พร้อมตอบเป็นภาษาไทย สร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมทั้งฮอลล์ได้มีส่วนร่วมกันอย่างเต็มที่ ซึ่งสองกิจกรรมสุดท้ายก็มีการมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับแฟนๆ ด้วย

หลังจากสนุกกับกิจกรรมร่วมกับแฟนๆแล้ว NCT 127 ก็ได้โชว์สเตจพิเศษในเพลงอย่าง ‘Angel’ ที่พวกเขาได้นำมาแสดงเป็นครั้งแรก ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ได้ทำโปรเจกแรกตอบกลับหนุ่ม ๆ ด้วยการยกป้ายคำว่า “We’ll Be Your Angel” ต่อด้วยเพลงจากมินิอัลบั้มชุดล่าสุด ‘NCT #127 CHERRY BOMB’ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Summer 127, 0 Mile และเพลงโปรโมตอย่าง Cherry Bomb ซึ่ง NCTzen ชาวไทยก็ได้แปรตัวอักษรด้วยแท่งไฟเป็นคำว่า “NCT” และปิดท้ายอีกหนึ่งโปรเจกชูป้ายภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่า “หัวใจเราใกล้กันแล้วนะ”

นับเป็นกิจกรรมแบบสมาชิกครบทีม NCT 127 ครั้งแรกในประเทศไทยที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอย่างมาก  และทำให้แฟนๆเริ่มนับวันที่จะได้พบกับพวกเค้าอีกครั้งแล้ว

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button