fbpx
News

Taeyang ‘BIGBANG’ พร้อมลุยคอนเสิร์ตที่ไทย 30 ก.ย. ใน TAEYANG 2017 WORLD TOUR WHITE NIGHT IN BANGKOK

‘แทยัง’ สมาชิกวง BIGBANG เตรียมกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งพร้อมเวิลด์ทัวร์ TAEYANG 2017 WORLD TOUR WHITE NIGHT IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

คอนเสิร์ต TAEYANG 2017 WORLD TOUR WHITE NIGHT ถือเป็นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ของ แทยัง ในฐานะศิลปินเดี่ยว กับอัลบั้มใหม่ ‘White Night’ ที่ได้เริ่มเปิดฉากแสดงไปแล้ว ณ กรุงโซล เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาเหนือ ก่อนจะเดินทางไปเปิดการแสดงในเมืองหลัก ๆ ทั่วโลก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และแฟนๆชาวไทยที่รอพบกับ แทยัง ในงาน TAEYANG 2017 WORLD TOUR WHITE NIGHT IN BANGKOK ตอนนี้เปิดให้จองบัตรกันแล้วทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 0-2262-3838 และทาง www.eventpop.me บัตรราคา 7,500 (VIP) / 6,500 / 5,000 / 4,000 และ 3,000 บาท โดยผู้ซื้อบัตร VIP ทุกท่านจะได้เข้าชมรอบซ้อมการแสดง และลุ้นสิทธิ์ส่งศิลปินหลังจบคอนเสิร์ต ติดตามรายละเอียดการจองบัตร และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/WhiteNightinBKK

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button