fbpx
News

Rain เปิดเผย ‘ปฎิเสธรายการเซอร์ไววัลมาตลอด จนพบกับ The UNIT’

Rain ที่กำลังจะเริ่มทำหน้าที่ตัวแทนเมนทอร์ในรายการ The UNIT ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจเข้าร่วมในรายการนี้

ก่อนหน้ารายการ The UNIT เค้าได้เปิดเผยว่าได้รับการติดต่อจากรายการเซอร์ไววัลหลายรายการ แต่เค้าก็ได้ปฏิเสธไปตลอด

“ผมปฎิเสธข้อเสนอไปหลายครั้งครับ มีรายการเซอร์ไววัลและรายการออดิชันที่ยื่นข้อเสนอมาให้ผมก่อนหน้านี้หลายรายการ ผมปฎิเสธเพราะว่าผมไม่อยากตัดสินคนอื่น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการที่คนๆหนึ่งพยายามอย่างเต็มที่แต่กลับต้องรู้สึกเจ็บปวดเพราะคำพูดของคนอื่น ผมไม่อยากทำร้ายใครด้วยคำพูดเช่นนั้น เพราะผมคิดว่าผมไม่มีสิทธิ์ที่จะตัดสินพวกเค้า ผมเลยคิดว่าน่าจะดีกว่าถ้าผมใช้เวลาไปกับการถ่ายซีรีส์หรือภาพยนตร์

อีกปัญหาหนึ่งสำหรับผมคือ ผมไม่มีประสบการณ์ในการเป็นสมาชิกประจำของรายการวาไรตี้มาก่อน”

Rain ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้าร่วมเป็นเมนทอร์ในรายการ The UNIT ว่า

“เพราะว่าเป้าหมายของรายการนี้คือการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ผมสงสัยมาตลอดว่า มันจะเป็นไปได้ไหมถ้าไอดอลหรือศิลปินจะได้รับการชุบชีวิต สร้างความนิยมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

เพราะในปัจจุบันมีศิลปินอีกมากมายในวงการนี้ที่ยังไม่ได้รับโอกาสที่ดีสำหรับแสดงความสามารถของพวกเค้าออกมา ถึงแม้ว่าพวกเค้าจะเดบิวต์แล้วก็ตาม ด้วยปัจจัยและเหตุผลหลายๆอย่าง ซึ่งพวกเค้าทำให้ผมนึกถึงตัวเองในอดีต

ในสมัยที่ผมอยู่ในวงบอยกรุ๊ป FANCLUB ไม่มีรายการเพลงที่ต้องการพวกเราไปขึ้นแสดง ตัวผมเองมั่นใจเสมอว่าจะสามารถแสดงได้ดีในทุกเวที แต่พวกเราก็ไม่ได้รับโอกาสที่จะแสดงมันออกมา และนี่คือเหตุผลที่ผมรู้สึกถึงโอกาสที่สองสำหรับศิลปินจากรายการ The UNIT”

รายการ The UNIT จะเริ่มถ่ายทำการแข่งขันครั้งแรกในรอบออดิชันวันที่ 29 กันยายน ถึง 1 ตุลาคน เพื่อคัดผู้เข้าแข่งขัน 126 คน ที่จะมาฝึกซ้อมร่วมกันในมิชชันแรกของรายการ ติดตามชมการออกอากาศตอนแรกได้ในวันที่ 28 ตุลาคม ทาง KBS และสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button