fbpx
News

แฟนเซอร์ไพรส์ • มิตรภาพ 5 หนุ่มข้ามค่าย จับกลุ่มเที่ยวช่วงวันหยุด

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ ชานยอล สมาชิกของ EXO ได้โพสต์รูปกลุ่ม 5 หนุ่มที่จับกลุ่มไปเที่ยวด้วยกันที่ญี่ปุ่นช่วงวันหยุดเทศกาล ชูซอก

โดยในกลุ่มเป็นการรวมตัวของพี่น้องในวงการบันเทิงที่เกิดช่วงปี 1990-1992 ได้แก่ จงฮยอน ‘CNBLUE’, นักแสดง ชเวแทจุน, ชานยอล ‘EXO’, Zico ‘Block B’ และ นักแสดง ชินคังอู

https://www.instagram.com/p/BZ8CtjsH86H/

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่ ชเวแทจุน ได้โพสต์รูปเดียวกัน พร้อมกับบอกว่า “มากับยักษ์พวกนี้ การพักผ่อนที่มีความสุข” และ จงฮยอน ได้โพสต์ว่า “เป็นวันหยุดที่สนุกมาก ภายใน 10 ปีต้องมาเจอกันอีกนะ  หนุ่มๆพวกนี้เป็ฯคนที่ยุ่งที่สุดในโลกเลย”

ทั้ง 5 คนเป็นกลุ่มเพื่อนที่สนิทสนมกันและทำกิจกรรมร่วมกันอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนที่เกิดในปี 1992 อย่าง ชานยอล, Zico และ ชินคังอู ซึ่งแฟนๆเคยเห็นพวกเค้าคอมเมนต์พูดคุยกันใน SNS

ในขณะที่ ชเวแทจุน สนิทสนมกับ ชานยอล จากการแสดงในเรื่อง Missing 9 และเค้าเคยเปิดเผยว่าเค้าและ Zico สนิทกันตั้งแต่ก่อนเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เช่นเดียวกับ จงฮยอน ที่สนิทกันและร่วมเดินทางไปถ่ายรายการด้วยกันที่มาเก๊ามาแล้ว

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button