fbpx
News

JBJ เตรียมแพลนทัวร์แฟนมีตติงในเอเชีย

JBJ วงโปรเจคบอยกรุ๊ปที่กำลังจะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคม ได้มีการเปิดเผยถึงกิจกรรมของพวกเค้าที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี 

สื่อเกาหลี Sport Seoul ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ในตอนนี้สมาชิกของ JBJ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแบรนด์ต่างๆ ซึ่งพวกเค้าได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เพื่อถ่ายทำโฆษณา และได้ถ่ายทำเสร็จแล้วส่วนหนึ่ง

และด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากการจำหน่ายบัตรโชว์เคสกว่า 5000 ที่นั่งหมดลงในเวลาอันรวดเร็วทำให้พวกเค้าเตรียมตัวไปพบกับแฟนๆในต่างประเทศ ซึ่งในตอนนี้ได้เริ่มวางแพลนสำหรับทัวร์แฟนมีตติงในเอเชีย 5 ประเทศแล้ว ได้แก่ ญี่ปุ่น ไทย ไต้หวัน ฮ่องกง และ ฟิลิปปินส์ ซึ่งทัวร์จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือน พฤศจิกายน และต่อเนื่องไปตลอดการทำกิจกรรมของวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยความนิยมของ JBJ ทำให้การวางแผนทัวร์ครั้งนี้ ถูกวางไว้สำหรับจัดในสถานที่ขนาด 3,500 ที่นั่ง และได้รับการคอนเฟิร์มในหลายประเทศแล้วตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ซึ่งเป็นความมั่นใจต่อกระแสความนิยมใน JBJ ได้เป็นอย่างดี

ในตอนนี้ JBJ กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาทัวร์เพิ่มเติมในโซนอเมริกาเหนือ จากการติดต่อเข้ามาของผู้จัดทั้งในอเมริกา และแคนาดา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button