fbpx
HALLYU K PICKS!News

Rain ย้ำชัดเจน ออดิชัน The UNIT ตัดสินที่ ‘ศักยภาพ’ เหนือ ‘ความสามารถ’

The UNIT รายการเซอร์ไววัลของเหล่าไอดอล-ศิลปินกำลังจะเริ่มออกอากาศตอนแรกแล้วในวันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งนอกจากผู้เข้าแข่งขันจะเป็นผู้ที่มีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว เหล่าเมนทอร์ของรายการก็เป็นศิลปินระดับแนวหน้าของวงการ K-Pop เช่นกัน 

เมนทอร์ทั้ง 6 คน ของ The UNIT ได้แก่ Rain, HyunA, San E, โจฮยอนอา, ฮวางชียอล และ แทมิน SHINee โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ Entertainment Weekly ผู้ทำหน้าที่ตัวแทนเมนทอร์อย่าง Rain ได้ชี้แจงประเด็นหลักในการตัดสินรอบออดิชันของกลุ่มเมนทอร์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราทั้ง 6 คน ได้ตกลงร่วมกันว่าจะไม่มองความสามารถเป็นประเด็นหลัก เพราะนี่คือการออดิชันของไอดอล ซึ่งสิ่งสำคัญคือศักยภาพโดยรวมที่พวกเค้ามีอยู่

พวกเราตัดสินใจว่าจะตัดสินโดยการพิจารณาจากศักยภาพที่พวกเค้าสามารถต่อยอดออกไปได้อีก ถ้าพวกเค้าสื่อออกมาถึงความตั้งใจ ความพยายาม ความทุ่มเท และความมุ่งมั่น เราจะพิจารณาจากตรงนั้นเป็นอันดับแรก

ความสามารถจะเป็นประเด็นรองในการพิจารณา เพราะว่าถ้าหากพวกเค้ามีศักยภาพแล้ว ใน The UNIT เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยสอนและพัฒนาความสามารถให้กับพวกเค้า”

รายการ The UNIT เป็นการออดิชันของเหล่าศิลปิน-ไอดอลที่ต้องการโอกาสที่ 2 ในการสร้างชื่อเสียง โดยผู้ชนะจากรายการ ชาย 9 คน และหญิง 9 คน จะได้ทำกิจกรรมในวงบอยกรุ๊ป-เกิร์ลกรุ๊ปร่วมกัน

ติดตามการออกอากาศตอนแรกของ The UNIT ได้ในวันที่ 28 ตุลาคม เวลา 19.15 น. ตามเวลาไทย ทาง KBS2 และรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

The UNIT ‘SHINE’ MV ใหม่จากทีมผู้เข้าแข่งขันหญิง

The UNIT ส่ง MV ‘LAST ONE’ จากมิชชันทีมชาย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button