fbpx
News

YG ‘MIXNINE’ ชี้แจงประเด็น เลิฟไลน์ และการเดตกันของผู้แข่งขัน

MIXNINE รายการเซอร์ไววัลออดิชันรายการใหม่ กับการแข่งขันของทั้ง ไอดอล-เด็กฝึกหัด ชาย หญิง ซึ่งทุกคนจะต้องทำกิจกรรมรวมถึงเดินทางร่วมกัน อย่างที่ได้เห็นในรายการสัปดาห์แรกมาแล้ว

ท่ามกลางประเด็นของการออดิชัน แฟนๆก็เกิดความสงสัยและกังวลว่า ความใกล้ชิดของผู้เข้าแข่งขันในรายการอาจทำให้เกิดประเด็นของการเดตกันระหว่างผู้เข้าแข่งขันได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนโปรดิวเซอร์รายการจากฝั่ง YG ได้ชี้แจงว่า ผู้เข้าแข่งขันในรายการ MIXNINE ล้วนมีสัญญาผูกมัดกับทางต้นสังกัดอยู่แล้ว โดยเฉพาะในกลุ่มของเด็กฝึกหัดที่ทุกค่ายจะระบุกฎของการห้ามเดตอย่างชัดเจน รวมถึงบางค่ายได้ระบุว่าห้ามเด็กฝึกหัดมีความประพฤติเชิงชู้สาว หรือการพูดคุยเรื่องเพศ เพื่อป้องกันการเกิดเรื่องเข้าใจผิดจากบุคคลที่ 3

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้ชี้แจงว่าถึงแม้กิจกรรมในรายการจะเห็นผู้เข้าแข่งขัน ชาย-หญิง ทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ในเรื่องของการฝึกซ้อม และการใช้ชีวิต เด็กฝึกหัดชาย-หญิง จะถูกแยกกันอยู่คนละชั้น

สำหรับในเรื่องของการนำเสนอในรายการได้มีการยืนยันแล้วว่า MIXNINE จะไม่นำเสนอมุมมองในเรื่องของเลิฟไลน์ซึ่งจะส่งผลเสียต่อค่าย และผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งเนื้อหาในลักษณะนี้อาจทำให้ไม่ตรงกับประเภทของรายการที่ได้ยื่นเรื่องขออนุญาตไว้ก่อนการออกอากาศ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button