fbpx
News

SAAY ศิลปินดาวรุ่ง R&B จากเกาหลี เปิดฟรีโชว์เคส-แฟนมีตในไทย 12 พ.ย. นี้

หลังจากเดินสายโชว์เคสในต่างประเทศมาแล้ว SAAY ศิลปินสาว R&B ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในวงการเพลงกำลังจะเดินทางมาเปิดโชว์เคสในประเทศไทยแล้ว

SAAY อดีตสมาชิกและลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุ๊ป EvoL ที่เริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมตโซโลอย่างเป็นทางการ จากการให้การสนับสนุนของ Universal Music ได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุด CIRCLE ที่ได้ร่วมงานกับ Tish Hyman, Deez และดูโอ้โปรดิวเซอร์ Coach & Sendo ที่ร่วมงานกับศิลปินอย่าง TVXQ, SHINee และ NCT มาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

SAAY จะเดินทางมาประเทศไทยเพื่อขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต DEAN Live in Bangkok วันที่ 11 พฤศจิกายน และงานโชว์เคส-แฟนมีตติงของ SAAY จะจัดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ ลานกิจกรรม ALAND สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M งานเริ่มเปิดลงทะเบียนเข้าร่วมงานตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยงานนี้เปิดให้เข้าร่วมกันแบบฟรีๆ

และที่พิเศษไปกว่านั้นสำหรับใครที่ซื้อซีดีซิงเกิ้ลเดบิวต์ “CIRCLE (ft. Tish Hyman)” เวอร์ชั่น Thailand Edition ในราคาชุดละ 250 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกของ SAAY ทันที และสำหรับผู้ที่สั่งซื้ออัลบั้มทางออนไลน์ 10 ท่านแรก จะได้ร่วมสิทธิพิเศษในการถ่ายรูปกับสาว SAAY แบบใกล้ๆ กันอีกด้วย

ใครเป็นคอเพลง Hiphop R&B ของศิลปินเกาหลีอย่าพลาดกิจกรรมนี้กัน แล้วมาสร้างความทรงจำร่วมกับ SAAY กันได้ วันเสาร์นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button