fbpx
News

ต้นสังกัด Kim Jiwon แจ้ง • ‘ถึงเวลาพัก ก่อนตัดสินใจโปรเจคใหม่’

คิมจีวอน หนึ่งในนักแสดงสาวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้เธอได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่เสร็จสิ้นแล้ว ทำให้สื่อต่างสงสัยว่าโปรเจคต่อไปของเธอจะเป็นอะไร

คิมจีวอน สร้างความนิยมของเธอมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เรื่อง The Heirs มาเรื่อง Descendants of the Sun  ก่อนที่จะรับบทนำในเรื่อง Fight for My Way ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากการแสดงของเธอในเรื่องนี้

โดย คิมจีวอน ได้รับคำชมว่า เธอเป็นนักแสดงหญิงในช่วงวัย 20 ที่มีความโดดเด่น พร้อมด้วยความสามารถด้านการแสดง และพลังของการเป็นดาราดัง รวมถึงเสน่ห์ของเธอเองที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากสีสันเฉพาะจัวของเธอที่เราได้เห็นกันแล้วจาก Fight for My Way

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตาม King Kong ต้นสังกัดของเธอได้แจ้งว่า

“เธอจะยังไม่ตัดสินใจในโปรเจคใหม่ของเธอตอนนี้ และจะใช้เวลาเพื่อพักผ่อน เพราะเธอได้ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดพัก และเธอต้องการช่วงเวลาพักผ่อนของเธอเพื่อให้ร่างกายพร้อมกับกิจกรรมในอนาคต”

ในปี 2017 คิมจีวอน ใช้เวลาทำงานในเรื่อง Fight My Way เป็นเวลา 5 เดือน และเริ่มถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Detective K 3 ตั้งแต่เดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งการถ่ายทำเพิ่งเสร็จสิ้นลง

สำหรับแฟนๆจะได้ติดตามผลงานใหม่ของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Detective K 3 ช่วงเทศการตรุษจีนปี 2018 สำหรับใครที่คิดถึง คิมจีวอน ก็สามารถดูเรื่อง Fight for My Way พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button