fbpx
News

JBJ • 2017 จุดเปลี่ยนของชีวิต – การเข้าชิงในรายการเพลง

เป็นเวลากว่าสองเดือนแล้ว ที่ JBJ วงโปรเจคกรุ๊ปจากผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ที่ได้มาทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ร่วมกัน ซึ่งพวกเค้าได้พูดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา กับความรู้สึกและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิตของพวกเค้า

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร STAR1 สมาชิกของ JBJ ได้พูดถึงการทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงที่ผ่านมาว่า

“พวกเราได้ใช้เวลาร่วมกันเยอะมากครับ เพราะทุกงานจะเป็นกิจกรรมแบบกลุ่มเช่นเดียวกับการถ่ายแฟชั่นในวันนี้ และความรู้สึกประทับใจมากที่สุดคือกิจกรรมต่างๆที่ทำให้พวกเรามีโอกาสได้พบกับแฟนๆ บ่อยกว่าตอนที่พวกเรายังเป็นเด็กฝึกหัดมาก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมยงกุก ได้พูดถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับการใช้ชีวิตแบบไอดอลของเค้าว่า

“เดี๋ยวนี้ในช่วงเวลากิจกรรมส่วนตัว ผมมักจะนั่งแท็กซี่มากกว่าขึ้นรถไฟใต้ดินเหมือนแต่ก่อนครับ มันสะดวกกว่ามากแต่ค่าใช้จ่ายมันก็แพงกว่ากันเยอะ”

คิมดงฮัน ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า

“จริงๆแล้วพวกเราไม่ค่อยได้จ่ายเงินส่วนตัวเท่าไหร่ครับ เพราะว่าส่วนใหญ่บริษัทจะเป็นคนจ่ายทั้งหมด ผมคิดว่าช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ผมใช้เงินส่วนตัวไปแค่ 50,000 วอน เท่านั้น”

สำหรับการเข้าชิงในรายการเพลงของ JBJ เมื่อช่วงปลายเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา พวกเค้าได้อธิบายความรู้สึกว่า

“เป็นช่วงเวลาที่พวกเรารู้สึกมีความสุขมากครับ พวกเราไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น พวกเราเคยคุยกันว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องเตรียมคำพูดไว้สำหรับเวลารับรางวัลไหม”

สมาชิกทั้ง 6 คนของ JBJ ได้ทิ้งท้ายถึงปี 2017 ที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของพวกเค้า

“พวกเรารู้สึกเหมือนว่าทุกวันที่ผ่านมาทำให้พวกเราได้ขยับใกล้กับการเดบิวต์ของ JBJ เข้ามาเรื่อยๆจนกระทั้งถึงวันที่พวกเราได้เดบิวต์ร่วมกัน พวกเราหวังว่าในปีหน้า พวกเราจะสามารถบินได้สูงยิ่งขึ้นไปกว่านี้อีกครับ”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button