fbpx
HALLYU K PICKS!News

Kim Sejeong ‘Gugudan’ ทำตามฝัน ร่วมร้องเพลงกับศิลปินรุ่นพี่ต้นแบบ

คิมเซจอง สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Gugudan ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ได้มาเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันในรายการ Fantastic Duo ซีซัน 2 เพื่อโอกาสในการได้ร้องเพลงคู่กับศิลปินรุ่นพี่ที่เป็นต้นแบบของเธออย่าง Ailee

ใน Fantastic Duo สัปดาห์นี้ Ailee ได้กลับมารายการ Fantastic Duo อีกครั้งเพื่อแข่งขันกับ แบคจียอง เพื่อคว้าตั๋วในสุดท้ายสำหรับขึ้นคอนเสิร์ต Fantastic Duo Final Concert

หลังจากรู้ข่าวการกลับมาร่วมรายการของ Ailee ทำให้ คิมเซจอง ได้ตัดสินใจสมัครเข้ามาเป็น Star Fantastic Duo เพื่อโอกาสในการได้ร่วมร้องเพลงกับ Ailee ที่เป็นศิลปินในดวงใจของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมเซจอง ได้พูดถึงการสมัครร่วมแข่งขันในรายการว่า

“ตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ ฉันฝึกการร้องเพลงของฉันด้วยเพลงของรุ่นพี่ Ailee หลายๆเพลง แล้วเพลงที่ฉันชอบร้องคือ Singing Got Better ค่ะ เป็นเพลงที่ฉันร้องออกมาแล้วรู้สึกปลดปล่อยและทำให้รู้สึกดีขึ้นเวลาที่ร้องออกมาได้ดี

ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร้องเพลงต่อหน้ารุ่นพี่ในวันนี้ค่ะ”

โดย คิมเซจอง ได้ร้องเพลง I Will Go to You Like the First Snow เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Goblin ที่ได้รับความนิยมอยย่างมากช่วงต้นปี ให้กับทุกคนในรายการได้ฟัง

หลังจากที่ คิมเซจอง ได้ร่วมร้องเพลงกับ Ailee เธอได้พูดถึงความรู็สึกของเธอว่า

“ฉันคิดว่าโอกาสที่จะได้ร้องเพลงกับรุ่นพี่ Ailee ไม่ได้มีมาง่ายๆค่ะ เลยทำให้ฉันรู้สึกกังวล และตื่นเต้นมากๆในการร้องเพลงวันนี้ จนฉันรู้สึกว่าฉันทำได้ไม่ดีพอ”

ด้วยความรู้สึกนี้ทำให้เธอร้องไห้ออกมาบนเวที

การแข่งขันของ Ailee และ แบคจียอง ในครั้งนี้ พร้อมกับการร่วมร้องเพลงของ คิมเซจอง และ Ailee ซึ่งสุดท้ายแล้วการร่วมร้องเพลงด้วยกันของทั้ง 2 คนจะสามารถพาทีมคว้าตั๋วใบสุดท้ายของ  Fantastic Duo Final Concert ได้หรือไม่ ติตดามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button