fbpx
HALLYU K PICKS!News

Seohyun ให้สัมภาษณ์สื่อ ‘SNSD จะเดินเคียงข้างกันตลอดไป’

ซอฮยอน หนึ่งในสมาชิกของ SNSD ที่หมดสัญญากับทาง SM Entertainment แล้ว ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อหลังจากที่ซีรีส์ The Good Thieves ได้จบลง

ซอฮยอน ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอว่า

“ฉันรู้สึกเหมือนฉันออกจากค่ายที่ฉันใช้ชีวิตมา 15 ปี แต่จริงๆมันไม่ใช่การแยกจากกัน แฟนๆอาจรู้สึกไม่พอใจในเรื่องนี้ ฉันจะขอชดใช้ให้กับพวกเค้าด้วยผลงานที่ดียิ่งขึ้นในอนาคตค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

SNSD จะเดินเคียงข้างกันตลอดไป เรายังคงพูดคุยกันในเรื่องราวต่างๆ เราคุยกันเสมอถึงสิ่งที่แต่ละคนต้องการ เล่าถึงความฝันของกันและกัน เราเติบโตมาด้วยกันตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เราเคารพซึ่งกันและกัน และเข้าใจในสิ่งต่างๆ พวกเราพูดเหมือนกันว่าจะให้การสนับสนุนกันต่อไปจนถึงที่สุด”

เมื่อถูกถามถึงอัลบัมโซโล่ในอนาคต ซอฮยอน ได้ตอบว่า

“ฉันยังบอกไม่ได้ถึงแผนการที่แน่นอนนะคะ แต่ฉันวางแผนไว้ว่าฉันจะแสดงความสามารถหลายๆแบบออกมาในฐานะนักแสดง ซอจูฮยอน เช่นเดียวกับการเป็นนักร้องที่ชื่อว่า ซอจูฮยอน เช่นกัน”

สำหรับช่วงเวลาใน SM Entertainment ที่ผ่านมา เธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันคิดว่าช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่งดงามของฉัน ช่วงชีวิตของฉันก่อนหน้านี้จะถูกแบ่งออกเป็น ก่อนและการชีวิตใน SM เพราะฉันใช้เวลาครึ่งชีวิตไปกับทุกคนที่นี่

ในมุมมองของคนๆหนึ่งและในมุมมองของศิลปิน ฉันได้รับประสบการณ์ที่ไม่สามารถประเมินค่าของมันได้ เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้เติบโตอย่างมากจากสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น”

ในตอนนี้ ซอฮยอน กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาผลงานใหม่ และวางแผนที่จะกลับมาพบกับแฟนๆด้วยผลงานการแสดงของเธอเร็วๆนี้

Source
Sport World
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button