fbpx
HALLYU K PICKS!News

วาไรตี้วันอาทิตย์แข่งเรตติ้งดุ : MIXNINE เผชิญปัญหาเรตติ้งต่ำ หลุด 1%

เรตติ้งรายการประจำวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเก็บข้อมูลโดย Nielsen Korea ได้เปิดเผยออกมาแล้ว โดยการแข่งขันกันของรายการบันเทิง-วาไรตี้ช่วงเย็นกลับมามีการแข่งขันสูงหลังจากการกลับมาออกอากาศตามปกติของ King of Mask Singer

โดยช่วงเวลาออกอากาศที่ได้รับดารพูดถึงมากคือช่วง 16.50 น. ที่ในตอนนี้รายการอย่าง King of Mask Singer ได้กลับมาออกอากาศตามปกติแล้ว หลังจากที่พักการออกอากาศจากการหยุดงานประท้วงของสหภาพแรงงาน MBC ซึ่งสัปดาห์นี้เรตติ้งอยู่ที่ 10.8% ในขณะที่รายการ Running Man ทางช่อง SBS เรตติ้งขยับขึ้นมาที่ 8.7% ในสัปดาห์นี้ +1% จากสัปดาห์ที่แล้ว

ทางฝั่ง KBS ที่การหยุดงานประท้วงของสหภาพแรงงานยังไม่คลี่คลาย ได้ส่งตอนพิเศษของ The Return of Superman ออกอากาศ ซึ่งทำเรตติ้งได้ที่ 7.8%

สำหรับรายการเซอร์ไววัลที่ได้รับการจับตามองอย่าง MIXNINE ที่ออกอากาศทางช่องเคเบิลอย่าง JTBC กำลังประสบปัญหาเรตติ้งตกอย่างต่อเนื่อง โดยสัปดาห์นี้เรตติงเหลือเพียงแค่ 0.958% ซึ่งเป็นเรตติ้งต่ำสุดของการออกอากาศของรายการ

ส่วนรายการวาไรตี้ที่ได้เรตติ้งสูงสุดในวันอาทิตย์คือรายการ Fantastic Duo ที่ออกอากาศในช่วงเวลา 18.30 น. ซึ่งทำสถิติเรตติ้งสูงสุดของซีซัน 2 ในสัปดาห์นี้ที่ 13.1%

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button