fbpx
News

Jackson ‘GOT7’ • Jooheon ‘MONSTA X’ • Vernon ‘Seventeen’ เตรียมแจมสเตจพิเศษ Dynamic Duo ที่ 2017 MAMA ในฮ่องกง

งาน 2017 Mnet Asian Music Awards ที่จะจัดงานวันสุดท้ายขึ้นที่ ฮ่องกง ได้เปิดตัวสเตจพิเศษเพิ่มเติมออกมาแล้ว

อัพเดต:

ช่วงบ่ายวันที่ 30 พฤศจิกายน ได้มีการแจ้งชื่อของ แจ็คสัน สมาชิกวง GOT7 เป็นอีกหนึ่งแรปเปอร์ไอดอลที่จะร่วมสเตจพิเศษของ Dynamic Duo ในงาน 2017 MAMA ที่ฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยชื่อของ จูฮอน MONSTA X และ เวอร์นอน Seventeen ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน ได้มีการเปิดเผยว่า จูฮอน สมาชิกวง MONSTA X และ เวอร์นอน สมาชิกวง Seventeen จะร่วมโชว์บนสเตจพิเศษกับคู้ดูโอ้ฮิปฮอประดับแนวหน้าของเกาหลี Dynamic Duo

ในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา Dynamic Duo มีผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งการร่วมงานกับ เฉิน สมาชิกวง EXO ในเพลง Nosedive และการร่วมรายการ SMTM6 ในฐานะโปรดิวเซอร์ทีม ซึ่งพวกเค้าได้โปรดิวซ์เพลงสุดฮิตของรายการอย่าง 1/N ที่ทำสถิติ Perfect All Kill บนชาร์ตเพลงเกาหลีได้สำเร็จ

ครั้งนี้ Dynamic Duo จะได้ร่วมงานกับ จูฮอน และ เวอร์นอน ไอดอลแรปเปอร์ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งการร่วมงานกันครั้งนี้ถูกจับตามองว่าโชว์ที่จะเกิดขึ้นจะออกมาเป็นรูปแบบอย่างไร ติดตามชมได้ในงาน 2017 MAMA วันที่ 1 ธันวาคม นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button