fbpx
HALLYU K PICKS!News

Byungman ตัดสินใจลดบทบาท ก้าวลงจากการเป็นผู้นำ Law of The Jungle

รายการ Law of The Jungle จะเริ่มออกอากาศการผจญภัยครั้งใหม่ที่หมู่เกาะคุกในค่ำคืนนี้ ซึ่งทีมสมาชิกที่ร่วมเดินทางไปด้วยกันได้เข้าร่วมการแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

หนึ่งในประเด็นที่ถูกสื่อถามถึงคือการกลับมาร่วมรายการของ คิมบยองมัน หัวหน้าเผ่าที่ต้องพักการถ่ายทำไปก่อนหน้านี้เนื่องจักต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกสันหลังที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุระหว่างซ้อมการกระโดดร่มในอเมริกา ซึ่ง คิมบยองมัน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“สำหรับตอนนี้นอกเหนือจากเรื่องความคล่องตัวแล้ว ทุกอย่างก็เป็นปกติเหมือนเดิมหมดครับ การเดินทางครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีกับสมาชิกทุกคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการที่ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ ทำให้ผมระมัดระวังขึ้นและคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งทำให้ผมวางแผนอย่างดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป”

คิมบยองมัน ยังได้พูดถึงการตัดสินใจลดบทบาทของการเป็นหัวหน้าเผ่าที่คอยเป็นผู้นำทีม Law of The Jungle ของเค้าลง

“ในการถ่ายทำ Law of the Jungle ครั้งนี้ผมทำหน้าที่คอยช่วยเหลือสมาชิกคนอื่นๆครับ ผมรู้สึกพอใจในตัวเองที่ได้สอนและให้ความรู้เทคนิคต่างๆกับสมาชิกทีม และคอยเฝ้าดูความสำเร็จของพวกเค้าในการใช้ชีวิตในป่า”

ติดตามการผจญภัยครั้งใหม่ของ Law of the Jungle ที่หมู่เกาะคุกกันได้ในสัปดาห์นี้ และติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button