fbpx
News

ต้นสังกัดเปิดเผย น้องชาย ‘ฟ่านปิงปิง’ ซุ่มซ้อมในเกาหลี เตรียมเดบิวต์เป็นนักร้อง

ช่วงเช้าวันที่ 5 ธันวาคม สื่อในเกาหลีได้นำเสนอข้อมูลน้องชายของนักแสดงสาวชื่อดังชาวจีน ฟ่านปิงปิง ที่ได้รับบทบาทในเรื่อง X-Men มาแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟ่านเฉิงเฉิง น้องชายของ ฟ่านปิงปิง ได้เข้าเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายบันเทิงแห่งหนึ่งในเกาหลี โดยมีเป้าหมายที่จะเดบิวต์ร่วมในวงไอดอลกรุ๊ป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้ว ว่าต้นสังกัดในปัจจุบันของ ฟ่านเฉิงเฉิง คือ ค่าย Yuehua Entertainment ที่ส่งเด็กฝึกหัดเข้าร่วมแข่งในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ในปีนี้ อย่าง อานฮยองซอบ อีอึยอุง ชเวซึงฮยอก จองจอง และ จัสติน

ทาง Yuehua Entertainment  ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฟ่านเฉิงเฉิง ได้ฝึกซ้อมร่วมกับทีมในเกาหลีมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปีแล้ว

เค้าสามารถพูดภาษาเกาหลีได้ และกำลังศึกษาเพิ่มเติมซึ่งเค้าได้ฝึกซ้อมร้องเพลงด้วยภาษาเกาหลี แต่เค้ายังคงต้องพัฒนาทักษะในการเป็นนักร้องเพิ่มเติมอีก นอกจากนี้ยังไม่มีการตัดสินใจว่าการเดบิวต์ของเค้าจะโปรโมตที่เกาหลี หรือที่จีน”

ฟ่านเฉิงเฉิง เกิดในปี 2000 ซึ่งในข้อมูลระบุว่าเค้ามีความสูงถึง 190 ซม. และเรื่องราวของเค้ากำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในประเทศจีนขณะนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button