fbpx
HALLYU K PICKS!News

The UNIT เตรียมออกอากาศ การคัดออก•การอำลา ครั้งแรก

หลังจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 126 คนในรายการ The UNIT ได้ใช้เวลาร่วมกันกับ 2 มิชชันแรกของรายการ ถึงเวลาแล้วที่ผู้เข้าแข่งขัน 35 คนจะต้องออกจากการแข่งขันหลังจากการประกาศการจัดอันดับในสัปดาห์นี้

รายการ The UNIT ในสัปดาห์นี้จะเป็นการประกาศอันดับของผู้เข้าแข่งขันจากการประเมินผลครั้งล่าสุด โดยจะมีผู้เข้าแข่งขันชาย 18 คน และผู้เข้าแข่งขันหญิง 17 คนที่ต้องออกจากรายการหลังการประกาศอันดับในครั้งนี้ และเมื่อรวมกับ I ศิลปินสาวจาก WM Entertainment ที่ถอนตัวจากการแข่งขันไปแล้วก่อนหน้านี้ จะทำให้มีผู้แข่งขันเข้าสู้รอบต่อไปรวม 90 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้เข้าแข่งขันในรายการ The UNIT ได้เริ่มเข้าแคมป์เพื่อฝึกซ้อมร่วมกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม และเปิดตัวต่อสาธารณะด้วยเพลง My Turn ที่เป็นเพลงในการประเมินผลครั้งแรก ก่อนที่จะเข้าสู่การประเมินล่าสุดในรอบ รีสตาร์ทมิชชัน ที่ผู้เข้าแข่งขันมีโอกาสเลือกเพลงในสไตล์ที่ตัวเองถนัดในมิชชันที่ 2 ที่นำมาสู่การจัดอันดับเพื่อคัดออกครั้งแรก

แต่อย่างไรก็ตามจากมิชชันที่ 2 สมาชิกในทีมที่ได้คะแนนโหวตจากการโชว์อันดับที่ 1 จะได้รับสิทธิภูมิคุ้มกันจากการถูกคัดออกในครั้งนี้ โดยทั้ง 18 คนที่ได้รับสิทธินี้ได้แก่ ยางจีวอน, อึนอี, คังมินฮี, ฮีจิน (Good Day), แฮนา, Joo, ฮันอารึม, ฮเยยอน, เยซึล, ดงฮยอน, ทีโมเทโอ, แรฮวาน, อีกอน, จีฮันซล, เจออบ, กอนมิน, รคฮยอน และ จุน (A.C.E)

ใครจะเป็น 90 ผู้เข้าแข่งขันที่จะได้ไปต่อในรายการ The UNIT ติดตามชมกันได้ได้ในการออกอากาศสัปดาห์นี้ และติดตามชมรายการพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button