fbpx
News

ตำรวจรายงาน Jonghyun ‘SHINee’ หมดสติในที่พัก และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

ช่วงเย็นวันที่ 18 ธันวาคม สื่อหลายสำนักในเกาหลีได้รายงานข่าว พบ จงฮยอน SHINee นอนหมดสติ ในบ้านพักย่าน ชองดัมดง

สื่อได้รายงานว่า จงฮยอน ถูกพบนอนหมดสติในห้องพักย่าน ชองดัมดง ซึ่งในห้องพบถ่านหินถูกจุดอยู่ภายใน ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่า จงฮยอน อาจหมดสติจากการได้รับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์จากการเผาไหม้

ได้มีข้อมูลจากสื่อระบุว่า จงฮยอน ถูกส่งตัวเข้าโรงพยบาลโดยด่วนและมีอาการน่าเป็นห่วง ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีกังนัม ได้ยืนยันการเสียชีวิตของ จงฮยอน แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในข้อมูลระบุว่า จงฮยอน ถูกพบนอนหมดสติในห้องพักช่วงเวลา 18.30 น. ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล ซึ่งทางตำรวจที่ดูแลในเหตุการณ์นี้ได้แจ้งกลับมายังสถานีเพื่อรายงานการเสียชีวิตของ จงฮยอน ขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันสถานการณ์อย่างเป็นทางการในกรณีนี้

Source 1 2

อัพเดต: จากข้อมูลของตำรวจระบุว่า เวลา 16.42 น. ทางตำรวจได้รับแจ้งจากพี่สาวของ จงฮยอน ว่า จงฮยอน อาจคิดฆ่าตัวตายจากข้อความที่เธอได้รับ ซึ่งทางตำรวจ 119 พบ จงฮยอน หมดสติอยู่ในที่พักเวลา 18.10 น. และได้ทำ CPR ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที ซึ่งในรายงานระบุว่า จงฮยอน ได้เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

Source 3 4

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button