fbpx
News

Taeyang ♥ Min Hyorin : จากใน MV สู่พิธีวิวาห์

กลายเป็นข่าวฮอตในเดือนสุดท้ายของปี 2017 ไปเป็นที่เรียบร้อยกับข่าวยืนยันการแต่งงานของ แทยัง และ มินฮโยริน คู่รักที่เปิดเผยความสัมพันธ์มาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งงานแต่งงานของทั้ง 2 คนจะจัดขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ปี 2018

เรื่องราวความรักของ แทยัง และ มินฮโยริน ได้ถูกพูดถึงโดยเจ้าตัวอยู่หลายครั้งในรายการวาไรตี้ต่างๆ รวมถึงสมาชิก BIGBANG ก็เคยพูดถึงความรักของทั้ง 2 คน มาแล้วในรายการ Radio Star

แทยัง และ มินฮโยริน เริ่มต้นทำความรู้จักกันด้วยการร่วมงานกันในปี 2014 ในการถ่ายทำ MV เพลง 1AM ซึ่งคนที่แนะนำให้ทั้ง 2 คนได้รู้จักกันก็คือ G-Dragon ซึ่งเค้าเคยเปิดเผยเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พอดีตอนนั้น แทยัง กำลังหานักแสดงใน MV เพลง 1AM อยู่ครับ แล้วเพื่อนของเพื่อนผมก็รู้จักกับ มินฮโยริน ซึ่งผมคิดว่าเธอน่าจะเหมาะกับเพลงนี้เลยลองแนะนำ แทยัง แล้วเค้าเองก็คิดว่าเธอเหมาะเหมือนกันครับ

แล้วตอนที่ผมไปดูการทำงานในกองถ่าย ผมก็เห็น แทยัง เค้ายิ้มไม่หยุดเลยครับ

แต่เพลง 1AM มันเป็นเพลงเศร้านะครับ มันจะมีฉากที่เค้าต้องกอดกันแล้วทำหน้าเศร้า แต่หน้า แทยัง เค้าดูมีความสุขมากครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=flVkp4S8CMc

จากการได้พบกัน ของ แทยัง และ มินฮโยริน ทำให้เกิดเพลงที่ชื่อว่า Eyes Nose Lips ขึ้นมา ซึ่ง แทยัง ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“เพลงนี้เป็นเพลงที่มาจากความรู้สึกของผมจริงๆครับ มีหลายคนคิดว่าเพลงนี้ผมพูดถึงผู้หญิงคนอื่น ซึ่งจริงๆแล้วผมไม่เคยเจอเธอเป็นการส่วนตัวเลย แล้วก็มีข่าวลือเต็มไปหมด

จริงๆแล้วเพลงนี้เป็นความรู้สึกของผม ที่มีต่อ มินฮโยริน ครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=UwuAPyOImoI

แต่ช่วงเวลาความรักของ แทยัง และ มินฮโยริน ก็มีสะดุดบ้าง เพราะมีช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนต้องห่างกันออกไป ซึ่ง เพื่อสนิทอย่าง G-Dragon เล่าเหตุการณ์นี้ว่า

“ในตอนนั้น แทยัง เค้าเก็ยความรู้สึกไว้ไม่ได้เลยครับ ปกติเค้าจะเป็นคนที่ร่าเริง และดูมีพลังอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนั้นเค้าดูหดหู่มาก แล้วก็นั่งถอนหายใจ ซึ่งพวกเราเห็นก็รู็ได้ทันทีครับว่าเกิดอะไรขึ้น โดยที่ไม่ต้องถาม เพราะต่อให้ถามเค้าก็ปฏิเสธว่าไมีมีอะไรครับ”

T.O.P ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เวลาที่เค้า 2 คนทะเลาะกันมา แทยังจะมานั่งทำหน้าเศร้าครับ และพอถามว่าทะเลาะอะไรกัน เค้าก็จะบอกว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของเค้า”

แดซอง เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“ครั้งนึงเค้าบอกกับผมว่า ‘ฉันคิดว่าที่ฉันมีชีวิตอยู่มันผิด’ ผมยังสงสัยเลยครับว่าทำไมเค้าถึงคิดแบบนั้น”

ซึ่ง แทยัง อธิบายความรู้สึกของเค้าว่า

“เพราะว่าผมรู้สึกว่าผมบกพร่องมากครับ โดยเฉพาะเวลาที่ผมโกรธ หรืออารมณ์ไม่ดี ผมมักไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง ผมอยากที่จะทำตัวดีกับเธอ แต่กลับเป็นว่าผมทำใันออกมาได้ไม่ดี ผมเลยรู้สึกผิดหวังในตัวเองครับ”

ล่าสุดหลังจากข่าวยืนยันการแต่งงานของ แทยัง และ มินฮโยริน แทยัง ก็ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“สวัสีครับทุกคน ผมแทยังครับ

วันนี้ผมอยากแบ่งปันให้กับทุกคนได้รู้ถึงคำสัญญาที่สำคัญและทำให้ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต

ผมได้ขอให้ มินฮโยริน มาใช้ชีวิตที่เหลือเคียงข้างไปกับผม, ผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอดช่วงเวลา 4 ปี ผ่านช่วงเวลาที่ดีและร้ายมาด้วยกัน เธอเชื่อในตัวผมมาโดยตลอด และทำให้ผมอยากสร้างชีวิตที่งดงามร่วมกับเธอ

ถึงแฟนๆทุกคนที่รักผมเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ถึงสมาชิก BIGBANG ทุกคน และครอบครัว YG ที่ร่วมงานกันมาโดยตลอด ผมขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด จากนี้ไปผมจะใช้ชีวิตด้วยความรับผิดชอบ และเป็นคนที่ดี ผมหวังว่าทุกคนจะยังคงให้การสนับสนุนเราทั้ง 2 คนต่อไป และร่วมอวยพรให้กับอนาคตชีวิตคู่ของเราทั้ง 2 คน”

A post shared by TAEYANG (@__youngbae__) on

งานแต่งงานของ แทยัง และ มินฮโยริน จะจัดขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2018 ซึ่งแฟนๆที่ได้ทราบข่าวในวันนี้ต่างร่วมอวยพรให้กับความรัก และอนาคตในชีวิตคู่ของทั้ง 2 คน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button