fbpx
News

Black Eyed Pilseung x CJ E&M เตรียมปั้นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ปี 2018

คู่ดูโอ้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Black Eyed Pilseung เตรียมโปรเจคปั้นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในปี 2018 จากการสนับสนุนของ CJ E&M

ช่วงกลางปี 2017 ที่ผ่านมา Black Eyed Pilseung จับมือกับ CJ E&M เพื่อเปิดค่ายบันเทิงใหม่ขึ้นมาในชื่อ HIGHUP Entertainment ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยเป้าหมายของ HIGHUP Entertainment คือการสร้างศิลปินรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยศักยภาพและความสามารถ ซึ่งโครงสร้างของค่ายจะพร้อมไปด้วยระบบการฝึกซ้อม และการผลิตผลงานที่ดูแลการโปรดิวซ์โดย Black Eyed Pilseung

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตลอดช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา Black Eyed Pilseung ก้าวขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์ระดับแนวหน้าของวงการ K-Pop โดยเฉพาะผลงานการโปรดิวซ์เพลงให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง missA, SISTAR, Apink, WJSN และ TWICE นอกจากนี้ในปี 2017 ยังได้รับหน้าที่โปรดิวเซอร์หลักที่ดูแลเรื่องเพลงให้กับรายการ Idol School อีกด้วย

ในปี 2018 นี้ HIGHUP Entertainment จะเริ่มต้นด้วยการเดินสายเปิดออดิชันทั่วประเทศในเดือน มกราคม โดยเปิดรับออดิชันทั้งชาย-หญิง ที่มีช่วงปีเกิดระหว่างปี 1997-2005 ที่มีความสามารถโดดเด่นในการร้อง แรป เต้น และการแสดง

และในปี 2018 นี้ HIGHUP Entertainment จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มแรกของค่าย คอยติดตามความเคลื่อนไหวกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button