fbpx
News

iKON ส่งคลิปทีเซอร์เพิ่มเติม อัลบั้มเต็มที่ 2 ‘RETURN’ คัมแบค 2018

iKON ส่งคลิปทีเซอร์คัมแบคปี 2018 ออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากปล่อยคลิปตัวแรกออกมาเซอร์ไพร์สเมื่อวันก่อน แต่ยังคงไม่ระบุวันที่ และเวลาที่แน่นอนสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้

โดยระบุว่า การกลับมาครั้งนี้จะมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มที่ 2 ‘RETURN’ ของวง และ ในวันที่ 8 มกราคม YG ได้อัพเดตคลิปทีเซอร์ของ iKON ออกมาเพิ่มเป็นคลิปที่มีความยาวกว่าคลิปแรก โดยเป็นเวอร์ชั่น DIRECTOR’S CUT

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=HD0gS11NF9A

โดยในคลิปมีคำพูดว่า “เราจำเป็นที่จะต้องรู้สึกกับสิ่งที่เพิ่งผ่านไป และเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันรู้ตัวไหม ? ระหว่างที่วิ่งตามสิ่งที่ยังไงมันก็ต้องหายไป สุดท้ายแล้วเราก็จะจบลงด้วยการสูญเสียความเป็นตัวเองเช่นกัน

เมื่อเราวาดความฝันออกมาด้วยดวงตาที่ปิดลง เมื่อเราร้องและเต้น เรารู้สึกมีชีวิตชีวา ถ้าเราจะต้องใช้ชีวิตแบบนี้ใหม่อีกครั้ง ถ้าเรารู้สึกตื่นเต้นเหมือนที่เราสัมผัสมันครั้งแรก เราจะใช้ชีวิตในวันนั้นอีกครั้ง

ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป แค่เวลาที่ทำให้เราเปลี่ยนแปลง เธอ ฉัน และเรา ยังคงมีตัวตนอยู่ที่นี่ ตอนนี้เราจะส่งเครื่องบินลำนี้บินขึ้นไปบนท้องฟ้า”

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button