fbpx
News

สมาชิก SHINee ส่งจดหมายถึงแฟนๆ ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น

สมาชิก SHINee ได้ส่งจดหมายถึงแฟนๆเพื่อแจ้งว่าพวกเค้าได้จัดสินใจที่จะจัดคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นขึ้นตามที่ได้สัญญากับแฟนๆไว้

อนยู คีย์ มินโฮ และ แทมิน ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือเพื่อแจ้งให้กับแฟนๆทราบถึงการตัดสินใจที่จะจัดคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อนยู ได้บอกกับแฟนๆว่าเค้ารู้สึกขอบคุณทุกคนที่คอบปกป้องและเป็นห่วงสมาชิกของ SHINee อยู่เสมอ และเค้าเองอยากขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลต่างๆ

“ผมคิดว่าผมไม่ควรทำมัน ผมคิดว่าผมไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตได้อีกแล้ว แต่คุณแม่ของ จงฮยอน บอกกับผมว่าอย่าเลิกทำมัน และผมคิดว่าผมสามารถที่จะปลอบทุกคนที่รู้สึกเจ็บปวด และคิดถึงเค้า

ผมตัดสินใจว่าผมจะทำอย่างเต็มที่ถึงแม้ว่าจะมีข้อบกพร่องก็ตาม ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อ SHINee ถึงแม้มันจะยากลำบากแค่ไหน ผมจะพยายามสุดความสามารถที่มี

จงฮยอน จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ SHINee และอยู่ในใจของพวกเราตลอดไปไม่มีเปลี่ยนแปลง SHINee จะยังคงทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต”

คีย์ ได้บอกกับแฟนๆว่าเค้าพยายามกลับมาใช้ชีวิตให้ตามปกติ ถึงแม้เค้าจะคิดถึง จงฮยอน มาก

“เวลาที่ผมมองไปยังสิ่งที่พี่จงฮยอนได้ทิ้งไว้ ผมร้องไห้เมื่อนึกถึงความทรงจำเหล่านั้น ถึงแม้มันจะเจ็บปวดแต่ผมก็พยายามที่จะผ่านมันไป และคิดว่าพี่ยังอยู่กับเราเสมอ

ผมรู้ว่าทุกคนให้การสนับสนุนการกลับมาของ SHINee และผมเองคิดว่าการยอมแพ้ไม่ใช้สิ่งที่ถูกต้อง ท่ามกลางความกังวลต่างๆ พวกเราตัดสินใจที่จะจัดคอนเสิร์ตจองพวกเราที่ญี่ปุ่นขึ้นตามเดิม

นี่คงเป็นสิ่งที่พี่จงฮยอนต้องการให้พวกเราทำ และผมเชื่อว่าการรักษาสัญญาที่ให้กับแฟนๆและแสดงโชว์ออกมาให้ยอดเยี่ยมคือสิ่งที่ SHINee ควรจะเป็น

ปีนี้ SHINee ครบรอบ 10 ปี ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจพวกเรา และคอยสนับสนุน พวกเราจะตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณครับ”

มินโฮ ได้บอกกับแฟนๆว่า ท่ามกลางความกังวลและปัญหาต่างๆพวกเค้าตัดสินใจที่จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ และเค้าจะทำคอนเสิร์ตนี้ออกมาให้ดีที่สุด

“ความทรงจำที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเราทุกคน ทีมงาน และแฟนๆ คือสิ่งที่มีค่า และไม่สามารถมีสิ่งใดทดแทนได้ และไม่มีอะไรสามารถมาทดแทนพี่จงฮยอนได้เช่นกัน และนี่คือสิ่งที่พวกเรารู้สึกกังวลในการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่พวกเราได้ตัดสินใจว่าจะทุ่มเทหัวใจของพวกเราให้กับคอนเสิร์ตนี้ และคิดว่า พี่จงฮยอน คือส่วนหนึ่งของการแสดงของ SHINee ในอนาคตเสมอ

 พวกเราและพี่จงฮยอนได้ให้สัญญากับทุกคน เมื่อไหร่ที่เราเหนื่อย อยากยอมแพ้ เวลาที่หัวใจเราอ่อนแรง และอยากวิ่งหนี เราจะระลึกเสมอว่ามือของทุกคนได้มอบพลังให้กับพวกเรา และพวกเราจะร้องเพลงให้ทุกคนฟังต่อไป”

แทมิน น้องเล็กของวงได้เปิดเผยว่าในตอนแรกเค้ารู้สึกไม่มั่นใจในคอนเสิร์ตนี้ แต่เค้าอยากรักษาสัญญาที่ให้ไว้ และไม่อยากที่จะอำลาการทำกิจกรรมของ SHINee ในอนาคต

“ผมมองย้อนกลับไปช่วงที่ผมมีความสุขที่สุด มันคือช่วงเวลาที่ผมได้อยู่กับสมาชิกทุกคน และแฟนๆ ผมได้รับอะไรมากมายจากชื่อของ SHINee และสมาชิกทุกคน ทำให้ผมไม่อยากที่จะยอมแพ้และล้มเลิกความตั้งใจไป

ผมรู้ว่าในอนาคตคงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ชื่อของ SHINee เปล่งประกายต่อไป เมื่อทุกคนมอบความทรงจำที่มีค่าให้ผม ผมก็อยากที่จะรักษาความทรงจำเหล่านี้ไว้ไปให้ยาวนาน

ผมอยากได้รับความรักในการเป็น SHINee ผมอยากจะยืนบนเวทีด้วยความมั่นใจเพื่อให้สมาชิกของ SHINee ที่อยู่บนสวรรค์ได้เห็น ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวล ได้โปรดติดตามพวกเราต่อไปในอนาคต ขอให้ทุกคนแข็งแรงท่ามกลางอากาศหนาวเช่นนี้ สวัสดีปีใหม่ครับ”

คอนเสิร์ตของ SHINee ที่ญี่ปุ่นขึ้นในวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ ที่ Kyocera Dome และ 26-27 กุมภาพันธ์ ที่ Tokyo Dome

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button