fbpx
News

G-Dragon เตรียมเปิดธุรกิจใหม่ที่เกาะเชจู ก่อนเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหาร

G-Dragon เตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่ของเค้าที่เกาะเชจูช่วงปลายดือนกุมภาพันธ์ ก่อนเค้าจะเข้ารายงานตัวเพื่อรับการเกณฑ์ทหาร

โดยธุรกิจใหม่ของเค้าคือ G-Dragon Cafe และลานโบว์ลิง ที่วางกำหนดเปิดให้บริการช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์ และเดือนมีนาคม  ซึ่ง G-Dragon ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ และวางแผนธุรกิจและบริการตั้งแต่แรก ซึ่งคาเฟ่แห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ในบริเวณของ Jeju Shinhwa World

การออกแบบของคาเฟ่ถูกถ่ายทอดออกมาจากโลโก้แบรนด์ PEACEMINUSONE ของเค้า ซึ่งภายในได้ตกแต่งด้วยคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์สะสมต่างๆของ G-Dragon รวมไปถึงงานจิตรกรรมต่างๆที่จะจัดแสดงในคาเฟ่แห่งนี้ด้วย โดยในตอนนี้การเตรียมความพร้อมในการเปิดตัวอยู่ช่วงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว และมีกำหนดเปิดตัวคาเฟ่แห่งนี้ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ G-Dragon ได้เคยร่วมลงทุนในการเปิดคาเฟ่ที่เกาะเชจูมาแล้ว โดยเค้าได้ตัดสินใจถอนการลงทุนออกมาเมื่อช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมาและคาเฟ่นี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Mônsant De Aewol ซึ่งในตอนนี้เค้าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคาเฟ่นี้แล้ว

สำหรับการรายงานตัวเพื่อเข้ารับการเกณฑ์ทหารของ G-Dragon ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งว่า จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรอจับหมายกำหนดการณ์จากทางการอยู่

คอยติดตามอัพเดตข่าวการเปิดตัวของคาเฟ่ และลานโบว์ลิง ธุรกิจใหม่ของ G-Dragon บนเกาะเชจูได้เร็วๆนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button