fbpx
News

TheEastLight. ส่งทีเซอร์ MV คัมแบคเพลง ‘Real Man’

6 หนุ่มวงแบนด์ TheEastLight. เตรียมกลับมาอีกครั้ง ด้วยดิจิตอลซิงเกิลอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ ‘Real Man’ พร้อมเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 18 มกราคมนี้

: อัพเดต 17/01/2017

TheEastLight. ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘Real Man’ แบบ 30 วินาทีออกมาอีกหนึ่งคลิป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=x-qIcuqnxGo


โดยในวันที่ 15 มกราคม เวลา 6โมงเย็นของเกาหลี TheEastLight. ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘Real Man’ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=-yO4DOeVWJ0

และในวันเดียวกันนี้พวกเค้าได้เปิดเผย Track List สำหรับดิจิตอลซิงเกิลอัลบั้มที่ 3 ‘Real Man’ ออกมาแล้ว โดยในอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 3 เพลง คือ Real Man ,Don’t Stop และ Two Of Us

โดยก่อนหน้านี้ พวกเค้าได้อัพเดตรูปภาพเบื้องหลังเป็นรูปเดี่ยวของสมาชิก ในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ กับลุคที่เปลี่ยนไปของพวกเค้าจากเด็กชายสดใสที่เราคุ้นเคย สู่ลุคหนุ่มมาดแมน

นี่จะเป็นการกลับมาในลุคใหม่ของพวกเค้าในระยะเวลาประมาณ 5 เดือน หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘six sense’ พร้อมโปรโมตเพลง ‘I Got You’ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี2017

และ TheEastLight. ยังได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตของวงออกมาด้วย ในชื่อ TheEastLight 1st Concert “Don’t Stop” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 มกราคมเวลา 2ทุ่มของเกาหลี และพวกเค้าจะแสดงเพลงใหม่อื่นๆด้วยเช่นกัน อย่างเพลง Two Of Us เพลงบัลลาดเพลงใหม่ที่พวกเค้าได้ส่งคลิปพรีวิวออกมาให้ฟังกันในบางส่วนแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=R0FMgDqkjFM

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button