fbpx
News

แฟนๆพบ 5 สมาชิก Idol School Class 1 เข้าร่วมงานโชว์เคสของ fromis_9

ในงานโชว์เคสของ fromis_9 เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมามีแฟนๆที่ได้เข้าร่วมงานพบสมาชิกจากกลุ่ม Idol School Class 1 เข้าร่วมชมงานโชว์เคสด้วยเช่นกัน

Idol School Class 1 คือชื่อของกลุ่มผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Idol School ที่ยังคงทำกิจกรรมร่วมกันหลังจากรายการจบแล้ว และเป็นกลุ่มที่ได้ร่วมแสดงบนสเตจพิเศษงาน 2017 MAMA ที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยงานเดบิวต์โชว์เคสของ fromis_9 เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมาสมาชิกในกลุ่ม Idol School Class 1 จำนวน 5 คนได้เข้าร่วมชมงานเดบิวต์โชว์เคส ได้แก่ นัตตี้, อีแฮอิน, อีซีอัน, โจยูรี และ แพอึนยอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆที่ได้พบกับทั้ง 5 คนหลังงานโชว์เคสได้ถ่ายรูปและคลิปวีดีโออัพโหดดลงบนสังคมออนไลน์และได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้

ก่อนหน้านี้ นัตตี้ และ อีแฮอิน ก็ได้ปรากฎตัวพร้อมกัยในคลิปของรายการ Sellev. ซึ่งทั้ง 2 คนได้ไปพบกับโวคอลเทรนเนอร์ จินยอง ที่เป็นผู้สอนพวกเธอในรายการ Idol School

หลังจากการขึ้นแสดงในงาน 2017 MAMA ที่ญี่ปุ่นแล้วก็มีแฟนๆที่รอคอย และคาดหวังการเดบิวต์ของกลุ่มสมาชิก Idol School Class 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Mnet ได้แจ้งว่านักเรียนจากรายการ Idol School ทุกคนมีสิทธิได้รับการสนับสนุนจาก Mnet ต่อไปถึงแม้จะจบจากรายการแล้ว เพื่อโอกาสในการเดบิวต์ โดยนักเรียนจากรายการ Idol School ที่ตัดสินใจอยู่ในสัญญากับ Mnet ต่อจะได้รับการฝึกซ้อมในระบบของ Mnet

คอยติดตามกันว่าจะมีโปรเจคอะไรจากนักเรียนในกลุ่ม Idol School Class 1 ให้แฟนๆได้ติดตามกันเร็วๆนี้หรือไม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button