fbpx
News

JBJ คว้า 1st Win จากรายการเพลงในรายการ Music Bank

JBJ วงโปรเจคกรุ๊ปที่รวมตัวผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ซีซัน 2 คว้ารางวัลอันดับ 1 ครั้งแรกจากการโปรโมตในรายการเพลงที่รายการ Music Bank วันนี้

JBJ ที่กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตอัลบั้มใหม่ True Colors ขึ้นโปรโมตในรายการ Music Bank ด้วยเพลงโปรโมต My Flower และคว้าอันดับ 1 จากรายการเพลงได้สำเร็จในวันนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากรับรางวัลแล้ว สมาชิกของวงที่รู้สึกตื้นตันจากความสำเร็จในครั้งนี้ได้พูดขอบคุณทีมงานและแฟนๆที่ให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับพวกเค้าจนได้รับรางวัลในวันนี้

ก่อนหน้านี้ JBJ เคยเข้าชิงอันดับ 1 ในรายการเพลงมาแล้วตั้งแต่การโปรโมเพลง Fantasy และเช่นเดียวกับเพลง My Flower ที่ได้เข้าชิงอันดับ 1 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จในวันนี้

สำหรับสัญญาของโปรเจคกรุ๊ป JBJ ที่จะหมดลงในเดือน เมษายน ในช่วงที่ผ่านมาสมาชิกได้เปิดเผยว่าพวกเค้าและต้นสังกัดได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการต่ออายุสัญญาของการทำกิจกรรมร่วมกันใน JBJ มาโดยตลอด และหวังว่าพวกเค้าจะได้ทำกิจกรรมและได้พบกับแฟนๆนานขึ้นจากการต่อสัญญาของ JBJ ออกไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button