fbpx
HALLYU K PICKS!News

The UNIT เตรียมสถานที่แข่งขันใหม่ พร้อมพลิกคอนเซปก่อนเข้าสู่รอบสุดท้าย

The UNIT ที่งดออกอากาศในสัปดาห์นี้เนื่องจากการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติ ได้เปิดเผยการเตรียมความพร้อมของการแข่งขันในรอบสุดท้าย

ตัวแทนจากรายการ The UNIT ได้แจ้งว่า ในตอนนี้ทีมงานกำลังอยู๋ระหว่างการทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมของการแข่งขันในรอบสุดท้าย ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เหล่าผู้ชม ยูนิตเมคเกอร์ ที่ต้องการจะมาร่วมชมการแข่งขันครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก เพื่อลุ้นผลตัดสินทีมผู้ชนะของรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ The UNIT จะกลับมาออกอากาศตามปกติในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ซึ่งจะเป็นการประกาศอันดับล่าสุดหลังการแข่งขันในมิชชันที่ 4 และ การคัดออกครั้งที่ 3 ของรายการ ซึ่งจะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของ The UNIT ที่จะมาพร้อมความเปลี่ยนแปลง

ก่อนหน้านี้ The UNIT ได้ส่งโปสเตอร์ปริศนาของรายการที่เป็ฯโทนสีดำออกมา ซึ่งทางตัวแทนของรายการได้แจ้งว่าโปสเตอร์นี้เป็นการแจ้งถึงคอนเซปและภาพลักษณ์ของรายการที่จะเปลี่ยนแปลงไปเพื่อเค้าสู่การแข่งขันช่วงสุดท้าย

โดยผู้ชมจะได้สัมผัสอีกภาพลักษณ์หนึ่งของรายการ The UNIT รวมถึงการแข่งขันที่อยู่ภายใต้คอนเซป The UNIT Black ซึ่งรายละเอียดต่างๆจะถูกเปิดเผยหลังจากนี้

คอยติดตามการประกาศอันดับของผู้เข้าแข่งขันในรายการ The UNIT ได้ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ และลุ้นกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วใครที่จะได้เป็นหนึ่งในทีมผู้ชนะและได้โอกาสเดบิวต์อีกครั้งกับวงโปรเจคกรุ๊ปของ The UNIT

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button