fbpx
News

Suzy เริ่มต้นโปรโมตโซโล่คัมแบคส่ง MV เพลงโปรโมต ‘Holiday’

การโปรโมตโซโลคัมแบคของ ซูจี ที่แฟนๆรอคอยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมกับการปล่อยอัลบั้ม Faces of Love และ MV เพลงโปรโมต Holiday

หลังจากห่างหายการโปรโมตอลับั้มโซโลไปนานกว่า 1 ปี ซูจี ได้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ Faces of Love และเพลงโปรโมต Holiday เพลงสไตล์ R&B Soul ที่ ซูจี บอกว่าเป็นสีสันในสไตล์ที่เป็นตัวตนของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเพลง Holiday ซูจี ได้แรปเปอร์ที่กำลังมาแรงในวงการฮิปฮอปอย่าง DPR Live มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย ซึ่งในเพลงนี้เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของโปรดิวเซอร์ในทีม Full8loom ที่ก่อนหน้านี้ได้ร่วมงานกับวงไอดอลกรุ๊ปรุ่นใหม่มามากมาย เช่น Gugudan, DIA, Astro, Weki Meki, WJSN, และศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง Apink

นอกจากเพลง Holiday แล้ว ก่อนหน้านี้ ซูจี ยังได้ส่งเพลงพรีรีลิส I’m In Love with Someoneelese ออกมา และขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

คอยติดตามการโปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ขิอง ซูจี กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ซึ่ง ซูจี จะเริ่มต้นโปรโมตในรายการเพลงที่ M!Countdown วันพฤหัสบดีนี้

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button