fbpx
News

เก็บตก ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ ♥ กลับมาไทยกี่ครั้งก็ประทับใจไม่เปลี่ยน

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งของ Super Junior ในงาน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’

ยังคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยไม่เปลี่ยนแปลงในการมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปกว่า 3 ปี ซึ่งแฟนๆ เอลฟ์ ไทยทั้งหลายก็ได้ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนตั๋วคอนเสิร์ตกว่า 10,000 ใบ จำหน่ายหมดภายใน 5 นาที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ Super Junior เดินทางมาพบกับแฟนๆทั้งหมด 7 คน ได้แก่ อีทุก ฮีชอล เยซอง ชินดง อึนฮยอก ทงเฮ และ ซีวอน ที่พวกเค้าเองก็ยังยืนยันว่าประเทศไทยคือประเทศที่ทำให้พวกเค้ารู้สึกประทับใจเสมอ ซึ่ง อีทึก ได้พูดถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวว่า

“ทุกคนคงจำกันได้นะครับ พวกเราพูดกันเสมอว่าประเทศแรกที่พวกเราได้มาก็คือประเทศไทย ที่พัทยานะครับ สำหรับพวกเราประเทศไทยมีความพิเศษมาก และพวกเราก็รักประเทศไทยมากๆ คุณทงเฮ ชีวอน และ อึนฮยอก หลังจากที่เกณฑ์ทหารเสร็จปุ๊บ พวกเค้าอยากมาประเทศไทยเร็ว ๆ ครับ 3 คนนี้ตื่นเต้นในการได้มาประเทศไทยมาก”

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ชินดง และ อึนฮยอก ได้ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ของงานด้วยตัวเอง ซึ่ง อึนฮยอก ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ใน SUPER SHOW 7 ครั้งนี้เรามีสมาชิกแค่ 7 คน เพราะบางคนยังเกณฑ์ทหารอยู่นะครับ พวกเราไม่ได้แสดงคอนเสิร์ตร่วมกันแบบนี้มานาน และเราไม่อยากให้เวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบแบบนี้ดูว่างหรือดูโล่งครับ พวกเราก็เลยช่วยกันคิดว่าควรจะทำยังไงดีเพื่อให้ออกมาดูดีที่สุด ซึ่งผมตั้งใจในการทำคอนเสิร์ตครั้งนี้มากครับ”

ทาง ชินดง ได้พูดเสริมว่า

“ผมให้ไกด์ไลน์ไปว่า ทุกคนที่มาคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเหมือนคนที่พวกเราส่งคำเชิญไปให้ครับ และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะมีเรื่องราว ซึ่งผมเล่ารายละเอียดไม่ได้ครับ เพราะทุกคนต้องมาดูคอนเสิร์ตแล้วก็จะได้เห็นเรื่องราวเหล่านี้ครับ โดยทุกคนที่เหมือนได้รับคำเชิญแล้วมาอยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็จะกลายเป็นตัวละครหลัก เป็นเหมือนกับนางเอกของงานนี้ไปเลยครับ”

ในงานแถลงข่าว อีทึก ได้ทิ้งท้ายฝากข้อความถึงแฟนๆในไทยว่า

“ประเทศไทยมีความพิเศษมากๆ เพราะเอลฟ์ชาวไทยทำให้พวกเราได้รู้ว่า แม้ว่าเราอยู่ห่างไกลกัน แต่เรารักกันมากยิ่งขึ้นได้ เหมือนที่เอลฟ์ไทยทำให้พวกเราครับ พวกเรารู้สึกขอบคุณ สำหรับโอกาสนี้ ปี 2018 นี้อยากให้ทุกคนมีแต่เรื่องดีๆ และมีความสุขนะครับ หวังว่าจะได้เจอกันบ่อยๆ ด้วยนะครับ”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button