fbpx
News

ํYang Yoseob ‘Highlight เตรียมคัมแบคโซโล่ มินิอัลบั้มที่ 2

ยังโยซอบ Highlight ที่กำลังเตรียมคัมแบคโซโล่ พร้อมมินิอัลบั้มที่ 2 ได้ส่งตารางสำหรับการคัมแบคออกมาแล้ว

โดยในวันที่ 2 กุมภาพันธ์เวลาเที่ยงคือของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยตารางสำหรับการคัมแบคโซโล่ของโยซอบ ออกมาแล้ว ซึ่งระบุวันคัมแบคคือวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ในเวลา 6โมงเย็นของเกาหลี ที่จะปล่อยอัลบั้ม และมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตออกมา

และในการโพส มีคำว่า 白 (ไป๋) ภาษาจีนที่มีความหมายว่า สีขาว หรือในอีกความหมายคือ ว่างเปล่า และยังมีการโพสในภาษาเกาหลีคำว่า 백 (แบค) ที่มีความหมายว่า สีขาว เช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยจากในตาราง โยซอบจะปล่อยรูปคอนเซปต่างๆออกมาหลังจากนี้ และในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เค้าจะปล่อยเพลงพรีรีลิสออกมาก่อนหนึ่งอาทิตย์ที่จะปล่อยเพลงโปรโมตออกมา

และ ในวันเดียวกันกับที่ปล่อยตารางคัมแบคออกมานี้ ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปในชื่อ ‘His Log: The Beginning’ ออกมาให้ชมกันก่อนด้วย

นี่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ โยซอบ กับการคัมแบคโซโล่ในระยะเวลา 5 ปี หลังจากที่เค้าเดบิวต์โซโล่ไปด้วยมินิอัลบั้มแรก The First Collage เมื่อปี 2012 พร้อมเพลงโปรโมต Caffeine

รอติดตามผลงานใหม่การคัมแบคโซโล่ในครั้งนี้ของเค้ากัน ว่าจะออกมาเป็นแบบใด

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button