fbpx
News

NCT 2018 | NCT คอนเฟิร์มคัมแบคอัลบั้มใหม่ด้วยสมาชิก 18 คน

หลังจากปล่อยคลิป NCT 2018 Yearbook ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆกันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดทาง SM Entertainment ได้ยืนยันข้อมูลในการโปรโมตคัมแบคของวงแล้วกับการคัมแบคในโปรเจคพิเศษ ‘NCT 2018’

จากเดิม NCT มีสมาชิก 15 คนที่ออกผลงานยูนิต NCT U ,NCT 127 และ NCT DREAM ให้ติดตามกันตลอดปีที่ผ่านมา แต่ในปีนี้จะมีสมาชิกอีก 3 คนจากทีมเด็กฝึก SMROOKIES เพิ่มเข้ามา

ทำให้ตอนนี้ NCT จะมีสมาชิกทั้งหมด 18 คน คือ แทยง แทอิล โดยอง เตนล์ แจฮยอน มาร์ค จอห์นนี่ ยูตะ วินวิน แฮชาน เหรินจุน เจโน่ แจมิน เฉินเล่อ จีซอง และอีก 3 สมาชิกใหม่คือ คุณ จองอู และ ลูคัส

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกทั้ง 18 คนจะมีส่วนร่วมในอัลบั้มใหม่ของ NCT โดยสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้จะมาในคอนเซปที่หลากหลาย ซึ่งในการโปรโมตอัลบั้มนี้จะมีมิวสิควีดีโอทั้งหมด 6 ตัว และเพื่อความต่อเนื่องจากคลิป ‘NCT 2018 Yearbook’ ที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ พวกเค้าจะปล่อยคลิปที่มีเรื่องราวต่างๆออกมาเพิ่มเติมในเร็วๆนี้

สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ของ NCT จะปล่อยออกมาในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งก่อนที่พวกเค้าจะคัมแบค NCT จะทำการถ่ายทอดออกอากาศทั้งหมด 18 คนเป็นครั้งแรกในชื่อ ‘Welcome NCT 2018’ ผ่าน V Live ที่จะออกอากาศในวันที่ 6 กุมภาพันธ์เวลา 1ทุ่มของเกาหลี โดยมีรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง อีทึก Super Junior ทำหน้าที่ดำเนินรายการ

 

 

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button