fbpx
News

สถานทูตมาดากัสการ์ ปลื้ม Reply1988 ทาบทาม Hyeri ‘Girl’s Day’ ถือป้ายชื่อประเทศในขบวนโอลิมปิกฤดูหนาว

การแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว Pyeongchang 2018 ที่จัดขึ้นในเกาหลีกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งพิธีเปิดการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

และหนึ่งในสีสันของโอลิมปิกครั้งนี้คือการที่ตัวแทนจากสถานทูตมาดากัสการ์ในประเทศเกาหลี ได้เสนอชื่อ ฮเยริ สมาชิกวง Girl’s Day ให้มาทำหน้าที่ถือป้ายชื่อประเทศมาดากัสการ์ในการเดินขบวนพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งนี้

โดยการเสนอชื่อ ฮเยริ ในครั้งนี้มาจากความประทับใจจากบทบาทที่เธอได้แสดงในเรื่อง Reply 1988 ซึ่ง ‘ด็อกซอน’ ตัวละครของ ฮเยริ ได้โอกาสในการถือป้ายชื่อประเทศมาดากัสการ์ในโอลิมปิกปี 1988 แต่กลับต้องผิดหวังเมื่อ มาดากัสการ์ ถอนตัวจากการแข่งขันในปีนั้นเพื่อให้การสนับสนุนการไม่ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันของเกาหลีเหนือ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางสถานทูตมาดากัสการ์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นสัญลักษณ์ที่มีความหมายมาก ในการเลือก ฮเยริ มาเป็นผู้ถือป้ายชื่อประเทศในครั้งนี้ เราอยากให้เธอได้เดินขบวนร่วมกับนักกีฬาของ มาดากัสการ์ แต่การจัดการในเรื่องนี้ค่อนข้างมีรายละเอียดที่ต้องจัดการในหลายเรื่อง ซึ่งถ้าเรื่องนี้เป็นจริงขึ้นมาได้ เราก็จะทำมันอย่างเต็มที่”

หลังจากข่าวนี้ได้ถูกนำเสนอออกมา Dream T Entertainment ต้นสังกัดของ ฮเยริ ได้ออกมาแจ้งว่า

“ฮเยริ ได้รับทราบข้อเสนอในเรื่องนี้แล้ว และรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสในการเป็นผู้ถือป้ายชื่อประเทศมาดากัสการ์ แต่น่าเสียดายที่ ฮเยริ ไม่สามารถเข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้เนื่องจากมีตารางงานที่ได้วางไว้แล้วก่อนหน้านี้”

ในการแข่งขัน Pyeongchang 2018 มีนักกีฬาจากมาดากัสการ์ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขันเพียงคนเดียวในกีฬาประเภท สกีอัลไพน์ ซึ่งเธอเป็นนักกีฬาหญิงคนแรกของมาดากัสการ์ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในโอลิมปิกฤดูหนาว และเธอจะทำหน้าที่ถือธงชาติมาดากัสการ์ในพิธีเปิดด้วยตัวเอง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button