fbpx
News

WANNA ONE เตรียมคัมแบค 2018 ด้วยผลงานใหม่ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

WANNA ONE หนุ่มๆทั้ง 11 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2018นี้ โดยมีรายงานว่า พวกเค้าจะคัมแบคผลงานใหม่ในเดือนมีนาคมนี้

โดยก่อนจะทำการคัมแบคในครั้งนี้สมาชิก WANNA ONE จะใช้เวลาวันหยุดในช่วงตรุษจีนนี้กับครอบครัวของพวกเค้าตั้งแต่วันที่ 15 -18 กุมภาพันธ์ ซึ่ง YMC ผู้ที่ดูแล WANNA ONE อยู่ ได้ตัดสินใจว่าจะไม่รับงานในช่วงเทศกาลนี้ เพื่อให้ตารางงานของพวกเค้าว่าง และจะได้มีเวลาพักผ่อนกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอัลบั้มใหม่สำหรับการคัมแบคของ WANNA ONE นี้ มีแผนว่าจะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนมีนาคมหลังช่วงเทศกาลวันหยุดตรุษจีน ซึ่งจะมาในรูปแบบของมินิอัลบั้ม มีเพลงโปรโมตชื่อว่า ‘GOLD’ และพวกเค้าได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันแล้วด้วย

ก่อนหน้านี้ WANNA ONE ได้ส่งรูปทีเซอร์ในชื่อ Golden Age ออกมาทาง SNS ต่างๆของพวกเค้าแล้ว ที่เป็นภาพขาวดำของสมาชิกทั้ง 11 คน และมีข้อความสั้นที่เป็นเหมือนรอยสักปรากฎอยู่ในนั้น

WANNA ONE เดบิวต์ในเดือนสิงหาคมปี 2017 ด้วยเพลง Energetic กับอัลบั้ม 1X1=0′(TO BE ONE) ก่อนจะส่งผลงานต่อเนื่องออกมาในเดือนพฤศจิกายนด้วยเพลง Beautiful กับอัลบั้ม 1-1=0′ (NOTHING WITHOUT YOU) ในช่วงเวลาสั้นๆพวกเค้าประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีแฟนๆที่รอคอยผลงานใหม่มากมายเช่นกัน

รอติดตามกิจกรรม และผลงานใหม่สำหรับการคัมแบคของพวกเค้า WANNA ONE ในปี 2018 นี้กัน

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button