fbpx
News

2 สมาชิก AKB48 เปิดเผยการร่วมออดิชันใน PRODUCE 48

Produce 48 รายการเซอร์ไววัลออดิชันโปรเจคใหญ่ของ Mnet ในปี 2018 ที่เป็นการร่วมมือกันของ Produce 101 และ AKB48 ได้เริ่มทยอยมีข่าวเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันออกมาเรื่อยๆ

โดยนอกจากกลุ่มเด็กฝึกหัดในเกาหลีแล้ว ใน Produce 48 ยังเปิดโอกาสให้กับสมาชิกในกลุ่มของ AKB48  สมัครเข้าร่วมออดิชันด้วย

ล่าสุดมีสมาชิกในวงน้องสาวของ AKB48 2 คนได้เปิดเผยการเข้าร่วมออดิชันให้กับแฟนๆได้ทราบระหว่างพูดคุยในกิจกรรมงานจับมือที่เข้าร่วม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คนแรกคือ มิยะวากิ ซากุระ สมาชิกในกลุ่ม HKT48 ที่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับ AKB48 ซึ่งในงานเลือกตั้งเซนบัตซึในซิงเกิลที่ 49 เธอก็ได้อันดับที่ 4 เป็นหนึ่งใน Kami 7 ของปี 2017 ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าเธอได้อดิชันเข้าร่วมแข่งขันใน Produce 48 และกำลังรอผลการออดิชันอยู่

และคนที่สองคือ ชิโรมะ มิรุ สมาชิกในกลุ่ม NMB48 และได้ทำกิจกรรมร่วมกับ AKB48 ซึ่งในการเลือกตั้งที่ผ่านมาเธอได้อันดับที่ 12 ซึ่งเธอได้บอกกับแฟนๆว่า เธอได้เข้าร่วมออดิชันใน Produce 48 และเธอจะเดินทางไปเกาหลี

สำหรับความคืบหน้าต่างๆของรายการ Produce 48 ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของรูปแบบการแข่งขันที่เป็ฯทางการออกมา รวมถึงรายชื่อสมาชิกที่ผ่านการออดิชันเข้าร่วมรายการเช่นกัน โดยเบื้องต้น Produce 48 มีกำหนดเริ่มออกอากาศช่วงปลายเดือน เมษายน และจะเริ่มการเก็บตัวของผู้เข้าแข่งขันและถ่ายทำในเดือน มีนาคม

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button