fbpx
NewsTREND

‘JooE’ ไอดอลสาวที่ก้าวสู่อันดับ 1 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจากข้อมูล Big Data เดือนกุมภาพันธ์

ช่วงเริ่มต้นปี 2018 นี้ กลายเป็นช่วงเวลาสำคัญของวงเกิร์ลกรุ๊ป MOMOLAND ที่ขึ้นมาเป็นที่รู้จักจากการโปรโมตผลงานอัลบั้มใหม่ด้วยเพลง Bboom Bboom ที่สามารถคว้ารางวัลอันดับ 1 จากรายการเพลง พร้อมทะยานขึ้นสู่หัวตารางของชาร์ตเพลงหลักในเกาหลีได้ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยจากการเปิดเผยการจัดอันดับข้อมูล Big Data ของช่วงเดือนที่ผ่านมา ในหมวดของศิลปินไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแบบรายบุคคล ชื่อของ จูอี MOMOLAND ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของการจัดอันดับข้อมูลชื่อเสียงแบรนด์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา จูอี มีผลงานโฆษณาที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่ได้รับการจับตามองในวงการบันเทิงเกาหลีปี 2018

นอกจากนี้ในช่วงเดือนที่ผ่านมา จูอี ยังได้ทำหน้าที่ในรายการข่าวบันเทิง Entertainment Weekly ทาง KBS และร่วมรายการวาไรตี้ยอดนิยมอย่าง Radio Star และรายการ King of Mask Singer ซึ่งล่าสุดเธอได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีม MC ใหม่ของรายการ Get It Beauty 2018 ทำให้ชื่อของเธอถูกค้นหาในระบบออนไลน์ต่างๆอย่างต่อเนื่อง ทำให้ จูอี กระโดดจากอันดับที่ 14 ในเดือนที่แล้ว มาสู่อันดับที่ 1 ในการจัดอันดับที่เพิ่งประกาศผลออกมาช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย 20 อันดับแรกของการจัดอันดับ Big Data ในหมวดของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปรายบุคคล เดือนกุมภาพันธ์ เป็นดังนี้

1 จูอี MOMOLAND

2 ไอรีน Red Velvet

3 โมโมะ TWICE

4 ซึลกิ Red Velvet

5 แนนซี่ MOMOLAND

6 ซอฮยอน SNSD

7 จอย Red Velvet

8 ยอนอู MMOMOLAND

9 เยริ Red Velvet

10 ยุนอา SNSD

11 ซานะ TWICE

12 ดาฮยอน TWICE

13 อาริน Oh My Girl

14 มินา Gugudan

15 เวนดี้ Red Velvet

16 นายอน TWICE

17 จีซู BLACKPINK

18 มินะ TWICE

19 เดซี่ MOMOLAND

20 จื่อวี TWICE

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button